Bị mỉa mai bán hàng online làm xấu mặt chồng, vợ Lam Trường khiến nhiều người đánh giá cao nhờ lý lẽ thuận tai

Chia sẻ những sự việc đau lòng xoay quanh trẻ em thời gian gần đây, Yến Phương cho biết vì con, cô có thể an phận dù bị cho là không có tinh thần cầu tiến.

Mới đây, vợ kém 17 tuổi của ca sĩ Lam Trường có dòng trạng thái dài, thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Yến Phương tâm sự về chuyện làm mẹ và sự hi sinh phần lớn thời gian chỉ ở bên gia đình nhỏ. Đồng thời, cô cũng ngầm lên tiếng với lời dị nghị của dư luận thời gian qua, về việc bán hàng online ảnh hưởng đến danh tiếng của chồng.

vo-lam-truong-1

Theo Yến Phương, mỗi quyết định ở thời điểm nào đó đều có nguyên nhân và bản thân mình là người hiểu rõ nhất. Như việc cô từ bỏ tấm bằng đại học nước ngoài, một công việc tốt để ở nhà chăm sóc con... đó là hạnh phúc riêng tư. Bà xã Lam Trường cũng cho biết cô lựa chọn bán hàng online tại nhà để có nhiều thời gian bên con.

Được cho là an phận và không có tinh thần cầu tiến nhưng Yến Phương khẳng định cô chấp nhận đánh đổi mọi thứ chỉ vì "thiên thần nhỏ".

yen-phuong-lam-truong-2

Yến Phương cũng quan niệm trong gia đình thì cần một người ra ngoài kiếm tiền, người còn lại sẽ trở thành hậu phương vững chắc.

"Nhiều khi có những suy nghĩ và lựa chọn của mình ở thời điểm nào đó chỉ có bản thân mình là hiểu nhất và không thể giãi bày sao để mọi người hiểu. Như việc mình chọn thà làm mẹ 'mìn' để luôn là người trực tiếp nuôi dạy con. Mình chọn không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lai rai để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi.

Đôi khi không biết có phải do mình không có cầu tiến hay mình sợ mình sẽ ít có thời gian dành cho con và không thể trực tiếp đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn", bà xã Lam Trường trải lòng.

yen-phuong-lam-truong-3

Yến Phương cũng chia sẻ thêm hiện tại vợ chồng cô chưa tính đến chuyện sinh thêm em bé vì muốn đợi con gái đầu lòng cứng cáp hơn. Yến Phương cũng thú nhận mình là người lo xa. Tuy nhiên, cô cho rằng mỗi người đều có những suy nghĩ và hành động khác nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

"Mình là người mẹ lo xa đến nỗi thái quá, cái gì cũng sợ và mình chỉ có một suy nghĩ là dành những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là thời gian của ba mẹ cho con có tuổi thơ vui vẻ! Mình tin tất cả ông bố bà mẹ trên đời này đều yêu thương con mình nhưng ở nhiều cách thể hiện khác nhau, chỉ là cách này lại phù hợp hơn với người này hay người kia thôi".


Bà xã Lam Trường chia sẻ việc từ bỏ tất cả chỉ vì con và gia đình

Năm 2014, ca sĩ Lam Trường và vợ 9X chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Yến Phương vẫn tiếp tục việc học tập tại Mỹ. Thời gian rảnh, cô thử sức bán quần áo, phụ kiện thời trang qua mạng để có thêm thu nhập.

Khi về nước và sinh con cho giọng ca Tình thôi xót xa, Yến Phương vẫn duy trì công việc bán hàng online như niềm đam mê. Tuy nhiên, vợ hot girl của Lam Trường không tránh khỏi những ý kiến soi mói, dè bỉu từ nhiều người.

Không ít người tỏ ra bất ngờ và thắc mắc khi thấy Yến Phương đăng tải những thông tin rao bán đồ trên trang cá nhân, đồng thời không khỏi thắc mắc khi cô có chồng là ca sĩ nổi tiếng, lại xuất thân con nhà danh giá, có điều kiện đi du học ở Mỹ sao lại chấp nhận công việc bán hàng online. Một số người còn tỏ ý dè bỉu công việc của Yến Phương và cho rằng cô đang làm "mất mặt" chồng.

Đứng trước những ý kiến tiêu cực, Yến Phương từng lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định chỉ có những người có tư tưởng lệ thuộc và hưởng thụ thì mới chê bai công việc mà cô đang làm. Thực tế, dù xuất thân từ "cành vàng lá ngọc" và có chồng là ca sĩ nổi tiếng nhưng vợ Lam Trường luôn cố gắng, tự kiếm tiền bằng sức lao động của mình.

vo-chong-lam-truong

Khi được hỏi về công việc hiện tại của vợ có khiến Lam Trường mất mặt hay không, nam ca sĩ từng thẳng thắn chia sẻ: "Yến Phương muốn làm gì là chọn lựa của cô ấy, miễn là việc đó mang lại niềm vui và không ảnh hưởng đến ai. Tôi chọn cách im lặng để cô ấy tự giải quyết vấn đề của mình. Tôi rất hài lòng với những lý lẽ mà cô ấy đưa ra. Qua câu trả lời của Phương, tôi đánh giá cao sự sâu sắc, chín chắn của cô ấy. Cô ấy dù trẻ nhưng không phải là người hời hợt hay quá vô tư".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-mia-mai-ban-hang-online-vo-lam-truong-len-tieng-n-192708.html

Yến Phương Lam Trường

Tin tức mới nhất