'Tây Thi đẹp nhất' Tưởng Cần Cần lộ nhan sắc thật qua CAM thường

Được mệnh danh Tây Thi đẹp nhất màn ảnh, Tưởng Cần Cần ở hiện tại ra sao?

Mới đây, Sohu đăng tải bài viết cho hay Tưởng Cần Cần và ông xã Trần Kiến Bân cùng về quê ăn Tết. Cặp đôi nhanh chóng được rất nhiều người hâm mộ nhận ra và vây quanh muốn xin chữ ký.

Qua những bức ảnh chụp bằng camera thường, Tưởng Cần Cần lộ mảng nám trên gò má. Đây là dấu hiệu cho thấy làn da nữ diễn viên đã dần lão hóa theo thời gian.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực, cho rằng người đẹp diện trang phục xuề xòa, trang điểm nhạt nên dễ thấy kém lung linh hơn thường ngày. Dù vậy, đường nét trên gương mặt cô vẫn rất thanh tú. 

Tây Thi đẹp nhất Tưởng Cần Cần lộ nhan sắc thật qua CAM thường-1Tây Thi đẹp nhất Tưởng Cần Cần lộ nhan sắc thật qua CAM thường-2Tây Thi đẹp nhất Tưởng Cần Cần lộ nhan sắc thật qua CAM thường-3

Ngôi sao sinh năm 1975 là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Cô là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 90 và thành danh nhờ đóng phim của Quỳnh Dao.

Tây Thi đẹp nhất Tưởng Cần Cần lộ nhan sắc thật qua CAM thường-4

Nhờ vẻ đẹp mong manh cùng đôi mắt phảng phất u buồn, Tưởng Cần Cần được khán giả ưu ái gọi là "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" và "Tuyệt đại mỹ nhân phim Quỳnh Dao". Bên cạnh đó, cô cũng được ca ngợi là nàng Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Năm 2006, sau khi nhận giải Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất tại lễ trao giải LHP truyền hình Kim Ưng - Trung Quốc, Tưởng Cần Cần bất ngờ tuyên bố kế hôn với nam diễn viên Trần Kiến Bân.

Một năm sau, Tưởng Cần Cần sinh con trai đầu lòng và hạ sinh con thứ hai vào năm 2018. Việc sinh nở ở tuổi tứ tuần với nữ diễn viên là điều không hề dễ dàng, cô thậm chí đã gặp nhiều khó khăn cho đến ngày dự sinh. 

Tây Thi đẹp nhất Tưởng Cần Cần lộ nhan sắc thật qua CAM thường-5

Sau khi kết hôn, Tưởng Cần Cần gần như rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Mãi đến năm 2017, cô mới quay lại màn ảnh với vai Nam Khô Hoàng Hậu trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-can-can-lo-nhan-sac-that-qua-cam-thuong-n-334775.html

Sao Hoa Ngữ Tưởng Cần Cần

Tin tức mới nhất