Tưởng Mai Phương sức khỏe chuyển biến xấu nên làm sinh nhật sớm cho con gái nhưng sự thật khiến ai nấy thở phào

Diễn viên Mai Phương tiết lộ sinh nhật Lavie vào tháng 8 nhưng trùng vào thời điểm nghỉ hè nên các cô trong lớp tổ chức sớm hơn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Thuận đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ bên hai mẹ con nữ diễn viên Mai Phương. Nam MC tiết lộ khi đi đón con, anh vô tình gặp Mai Phương tới lớp tổ chức sinh nhật cho con gái Lavie. 

"Đi rước đàn em nhỏ vô tình biết lầu trên có tiệc rần rần, thì ra đó là tiệc sinh nhật của Lavie. Cậu chúc Lavie tuổi mới thật dễ thương, ngoan hiền, nhân hậu và tài năng như mami của con nha. Chúc mừng sinh nhật Lavie của bạn Mai Phương", Quốc Thuận viết.

Tưởng Mai Phương sức khỏe chuyển biến xấu nên làm sinh nhật sớm cho con gái nhưng sự thật khiến ai nấy thở phào-1
Tưởng Mai Phương sức khỏe chuyển biến xấu nên làm sinh nhật sớm cho con gái nhưng sự thật khiến ai nấy thở phào-2
Quốc Thuận chia sẻ ảnh sinh nhật của con gái Mai Phương. 

Không lâu sau khi tấm ảnh sinh nhật bên hai mẹ con nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lan truyền, nhiều người bày tỏ thắc mắc. Bởi con gái Mai Phương sinh vào tháng 8, việc bất ngờ tổ chức sớm khiến khán giả không khỏi hoang mang. 

Chưa kể trước đó bà mẹ một con từng tiết lộ chuyện kháng thuốc, phải tìm phương pháp điều trị mới. Từ những điều trên, dân tình nghi ngờ tình trạng sức khỏe của Mai Phương đang dần chuyển biến xấu nên cô buộc phải tổ chức sinh nhật sớm cho con gái trước 3 tháng. 

Tuy nhiên trong cuộc trò chuyện với MC Quyền Linh, Mai Phương chia sẻ lý do Lavie được đón tuổi mới sớm hơn. Cô cho biết vì sinh nhật con gái trùng vào thời điểm nghỉ hè nên các cô giáo đã làm sớm cho bé. 

"Sinh nhật con vào tháng 8 mà nghỉ hết nên các cô tổ chức sớm cho con với các bạn chung lớp ạ", Mai Phương tâm sự. 

Tưởng Mai Phương sức khỏe chuyển biến xấu nên làm sinh nhật sớm cho con gái nhưng sự thật khiến ai nấy thở phào-3
Không phải bệnh tình chuyển biến xấu, Mai Phương tiết lộ con gái sinh nhật vào thời điểm nghỉ hè nên được cô giáo tổ chức sớm.

Cách đây không lâu, Mai Phương cũng khiến dân mạng hết hồn khi đăng tải dòng trạng thái thông báo vào bệnh viện cấp cứu. Đang trong giai đoạn chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, đoạn chia sẻ của Mai Phương làm đồng nghiệp hoang mang.

"Cám ơn bác sĩ trực cấp cứu của bệnh viện tối nay, rất lịch sự và tận tình", Mai Phương viết. 

Trước dòng trạng thái của Mai Phương, Ốc Thanh Vân - đàn chị thân thiết với nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cũng không giấu nổi sự lo lắng. Cô hỏi: "Em bị sao?", hay Kha Ly: "Mày sao vậy, có sao không Phương?". 

Tưởng Mai Phương sức khỏe chuyển biến xấu nên làm sinh nhật sớm cho con gái nhưng sự thật khiến ai nấy thở phào-4
Trước đó, Mai Phương cũng từng gây hoang mang khi đăng status nhập viện giữa đêm.

Giữa lúc bạn bè hoang mang tột cùng, bà mẹ một con lên tiếng giải thích. Nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết sở dĩ cô phải vào viện vì con gái Lavie bị đau lỗ tai. Mai Phương khẳng định bản thân không có vấn đề gì để bạn bè và khán giả yên tâm. 

Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi vì để mọi người phải lo lắng vì mình. "Xin lỗi, xin lỗi khiến cả nhà lo lắng. Tối hôm qua do Lavie tự nhiên bị đau lỗ tai quá. Con không ngủ được nên Phương cho Lavie đi cấp cứu. Không phải Phương bị gì đau à. Cả nhà an tâm nhé", Mai Phương phân trần.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-gay-hoang-mang-vi-lam-sinh-nhat-som-cho-con-gai-n-184745.html

Quyền Linh Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao