Tưởng mua được áo phao giá hời, ai ngờ mặc 'chỗ ấm chỗ rét'

Quá đỗi thất vọng về sản phẩm, thanh niên u uất hỏi lại shop: "Cái áo này không phải loại dùng 1 lần đấy chứ?".

Chẳng phải chỉ các chị em mới ham hố săn sale. Nhiều anh chàng cũng rất nhanh nhảu việc mua hàng giảm giá để "tậu" được về những món đồ thiết yếu mà giá lại phải chăng.

Và tất nhiên cái gì cũng có giá của nó. Vì bỏ qua "lời nguyền" mua hàng online, một số người vẫn đặt hàng sale cho bằng được để rồi nhận về cái kết đắng.

Như mới đây, lại thêm một thanh niên trẻ lên mạng săn sale áo khoác phao lông vũ. Đáng nói, khi nhận được hàng anh chàng tỏ ra khá hài lòng vì form áo dày dặn.

Tưởng mua được áo phao giá hời, ai ngờ mặc chỗ ấm chỗ rét-1
Chiếc áo mới mua về dày dặn, khá ưng ý. 

Dù màu sắc của chiếc áo không trắng như mong đợi mà hơi xám, nhưng thanh niên vẫn vui vẻ "Không biết có dễ xước chỉ không nhưng cũng khá ấm", lại còn diện thử và gửi feedback cho shop.

Niềm vui vì mua được chiếc áo đẹp, giá hời chưa được bao lâu bỗng tắt ngấm sau 1 tháng. Chẳng biết anh chàng mặc rồi giặt giũ kiểu gì mà lớp lông vũ dày bỗng... vón cục. Đếm đi đếm lại còn đúng 3 cục bông bé tẹo, nằm trên lớp nilon mỏng tang.

Tưởng mua được áo phao giá hời, ai ngờ mặc chỗ ấm chỗ rét-2
Nhưng chưa đầy 1 tháng sau còn đúng 1 nhúm...

Quá đỗi thất vọng về sản phẩm, thanh niên u uất hỏi lại shop: "Cái áo này không phải loại dùng 1 lần đấy chứ" nhưng chẳng nhận được về câu trả lời thỏa đáng.

Tưởng mua được áo phao giá hời, ai ngờ mặc chỗ ấm chỗ rét-3
Thanh niên u uất đăng đàn hỏi shop. 

Rõ ràng là một câu chuyện buồn của "chủ thớt" nhưng sau khi đăng tải lại khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. Thế mới biết ham săn sale thì đừng kì vọng quá nhiều vào chất lượng.

Bên cạnh đó, giặt áo khoác lông vũ đòi hỏi vệ sinh đúng cách. Nếu không sản phẩm đắt đến mấy cũng hỏng thôi.

Một số bình luận hài hước từ dân mạng:

- Ôi giời ơi, áo lông vũ xịn mà giặt nước còn vón cục nữa là săn sale. Xin lỗi chứ ban đầu em nhìn cứ tưởng miếng băng vệ sinh...

- Thôi thì phơi khô xong lấy thước đập cho bông tơi ra rồi mặc tiếp nha chủ thớt.

- Nhìn có khác gì cục phân trôi sông không cơ chứ.

- Giá rẻ thì chỗ ấm chỗ không thôi mà.

- Lạnh cái gì mà chả teo lại, mấy anh chị cứ làm quá lên.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mua-duoc-ao-phao-gia-hoi-sau-1-thang-mac-lai-cho-am-cho-ret-n-277888.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao