Những lần idol Kpop bị stylist hại

Không ít lần idol Kpop vô tình bị chỉ trích do lỗi phối đồ của stylist.

Vấn đề phục trang rất được chú trọng ở Kpop và các stylist luôn cố gắng đưa những cách phối đồ mới mẻ, hợp xu hướng nhất để idol có thể tỏa sáng trên sân khấu.

Tuy nhiên không ai hoàn hảo cả và đôi khi chính stylist lại là người khiến thần tượng gặp phải ý kiến trái chiều vì những outfit gây tranh cãi, kỳ quặc thậm chí là phản cảm. Cùng điểm qua một số lần idol Kpop là "nạn nhân" của stylist dưới đây nhé! 

1. LE SSERAFIM

Những lần idol Kpop bị stylist hại-1

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu trước cách stylist của HYBE lựa chọn trang phục biểu diễn của LE SSERAFIM khi quảng bá 'Fearless'. Các thành viên xuất hiện trên sân khấu trong váy ngắn, quần sooc và áo khoét sâu. 

Những lần idol Kpop bị stylist hại-2

Khi không biểu diễn, đội hình LE SSERAFIM rất hợp với outfit này, nhưng người hâm mộ cho rằng trang phục không phù hợp với vũ đạo mạnh mẽ trong Fearless khi có các động tác uốn cong, đá, ngồi,...

Những lần idol Kpop bị stylist hại-3

2. (G)I-DLE Soyeon

Những lần idol Kpop bị stylist hại-4

Bức hình nhóm (G)I-DLE chụp cho tạp chí Y nhận về phản ứng dữ dội khi stylist cố tình cắt xẻ quần jean của Soyeon. Chi tiết chiếc quần càng gây chú ý hơn khi Soyeon là thành viên ngồi trung tâm trong bức ảnh. Nhiều người cho rằng việc cắt xẻ quần jean không hề hợp thời trang cũng như không có tính thực dụng. 

Những lần idol Kpop bị stylist hại-5

3. ITZY Yuna

Những lần idol Kpop bị stylist hại-6

Yuna diện outfit này trên đường đến ghi hình cho một đài truyền hình và nhanh chóng lọt hot topic. Các ý kiến chủ yếu cho rằng cách phối đồ của stylist khiến Yuna nhìn khá luộm thuộm trong khi người hâm mộ thì lo lắng diện mạo này có vẻ không quá phù hợp với Yuna khi cô mới 18 tuổi. 

Những lần idol Kpop bị stylist hại-7

4. SNSD Yoona

Những lần idol Kpop bị stylist hại-8

Dù gây ra nhiều ý kiến trái chiều, chiếc váy siêu ngắn của thương hiệu thời trang cao cấp Miu Miu vẫn tạo nên xu hướng váy thấp trong một thời gian ngắn.

Là đại sứ của hãng, Yoona đã diện chiếc váy trong ảnh chụp trang bìa cho ELLE Korea, kết hợp cùng hai kiểu áo crop top khác nhau. Yoona nhận được nhiều lời khen, thế nhưng nhiều người lại tỏ ra phân vân về tính thực tế của chiếc váy khi không nhiều người ngoài đời có thể "cân" được kiểu váy đặc biệt như vậy. 

Những lần idol Kpop bị stylist hại-9

5. NMIXX

Những lần idol Kpop bị stylist hại-10

Trang phục biểu diễn trên sân khấu Inkigayo của NMIXX bị chê bai do nó khiến đội hình cả nhóm trông khá kỳ lạ và các thành viên cũng không thể phát huy hết thế mạnh ngoại hình. Việc stylist cắt xẻ đồ quá nhiều cộng với các hoa văn rối mắt cũng không khiến fan hài lòng. 

Những lần idol Kpop bị stylist hại-11

6. Apink

Những lần idol Kpop bị stylist hại-12

Stylist của Apink cũng bị chê thậm tệ với cách phối đồ cho nhóm trong ảnh teaser HORN. Những chiếc váy của các thành viên không chỉ không đồng bộ với nhau mà màu hồng ở các váy cũng khác biệt, tạo cảm giác lộn xộn và quê mùa. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-tap-cac-outfit-gay-tranh-cai-cua-idol-nu-kpop-n-313005.html

idol Hàn outfit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao