TVB làm phần tiếp theo của "Cung tâm kế" và "Sóng gió gia tộc"

(2Sao) - Các fan hâm mộ đang hết sức háo hức trước thông tin này.

Vào ngày 18 tháng 4 vừa qua, vợ chồng giám chế Lưu Gia Hào và Mai Tiểu Thanh đã chính thức trở lại TVB. Có thể nói trong 20 năm gắn bó với TVB, Mai Tiểu Thanh là nữ giám chế quyền lực nhất, từng tạo nên rất nhiều bộ phim ăn khách như "Công chúa giá đáo", "Cung tâm kế", "Sóng gió gia tộc", "Bằng chứng thép"... Ngoài ra cô còn được coi là người "mát tay" trong việc lăng xê nhiều ngôi sao như Lý Gia Hân, Xa Thi Mạn, Lê Diệu Tường, Trần Hào, Ngô Trác Hy...

Vợ chồng giám chế Lưu Gia Hào và Mai Tiểu Thanh.

Hiện tai cả hai vợ chồng giám chế Mai Tiểu Thanh đang chuẩn bị cho hai phim truyền hình dài 40 tập là phim hiện đại "Sóng gió gia tộc 3" và phim cổ trang "Thâm cung kế", phần tiếp theo của "Cung tâm kế". Nhiều diễn viên đã tự tiến cử mình vào các vai diễn trong hai bộ phim này. Tuy nhiên Lưu Gia Hào cho biết ông muốn dùng người mới hoặc nghệ sĩ cũ bên ngoài. Cả hai vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nốt kịch bản.


Sóng gió gia tộc là một phim lớn của TVB trong năm 2007. Phim đã nhận được nhiều giải trong lễ trao giải của TVB năm 2007, trong đó có giải "Phim hay nhất". Đây cũng là phim có rating cao nhất năm 2007 của TVB với 48 điểm. Dựa trên thành công của bộ phim, TVB đã sản xuất phần khác với nhan đề "Sức mạnh tình thân" với hầu hết các diễn viên cũ và một kịch bản mới. Hai phần phim này đã mang lại danh tiếng cho dàn diễn viên tham gia gồm Lâm Phong, Trần Hào, Chung Gia Hân, Dương Di và Huỳnh Tông Trạch.


Trong khi đó, "Cung tâm kế" lại là tác phẩm cổ trang ăn khách nhất của TVB. Ra mắt vào năm 2009, tác phẩm này đã tạo nên một kỷ lục mới về rating cho nhà đài khi chạm mốc 50%. Mặc dù không xuất sắc được bằng "Thâm cung nội chiến" nhưng những tình tiết hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên tham gia cũng khiến người xem không thể bỏ lỡ từng tập của nó.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao