Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều

Ở những năm cuối đời, tỷ phú Hứa Thuần Mỹ phải sống trong sự cô đơn.

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957 được mệnh danh là “Nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan”. Dù không phải minh tinh lừng lẫy nhưng người phụ nữ này lại là cái tên gây chú ý với làng giải trí bởi những thông tin gây sốc về đời tư cùng những phát ngôn ngông cuồng.

Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-1
Nhan sắc Hứa Thuần Mỹ thuở trẻ.

Hứa Thuần Mỹ sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Kết hôn lần đầu năm 19 tuổi, nhưng cuộc sống vợ chồng nhanh chóng kết thúc khi ông Lý Văn Thanh là người vũ phu, trăng hoa.

Lần kết hôn thứ 2, bà Hứa được gả cho một người đàn ông giàu có, thành đạt và hết mực yêu chiều vợ. Tuy nhiên, người chồng này yểu mệnh mất sớm, để lại cho bà khối tài sản khổng lồ.

Chưa đầy một năm sau khi Trịnh Kỷ Tùng (tên người chồng thứ 2) qua đời, bà nhanh chóng tái hôn với người chồng thứ 3 – doanh nhân Hoàng Hải Minh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng chẳng kéo dài bao lâu khi bà bắt gặp chồng ngoại tình.

Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-2
Trịnh Kỷ Tùng được xem là tình yêu đích thực của Thuần Mỹ.

Sau khi trở thành tỷ phú nhờ 2 cuộc hôn nhân trước, Hứa Thuần Mỹ bắt đầu thay đổi “khẩu vị” và chuyển sang cặp kè trai trẻ. Cuộc hôn nhân thứ 4 của bà là với người trợ lý cũ trẻ tuổi - Giang Thanh Toàn nhưng lại nhanh chóng kết thúc chỉ sau 18 ngày.

Năm 2005, tỷ phú đến từ Đài Loan quyết định đi bước nữa với người bạn trai tên Lâm Tông Nhất, kém bà 25 tuổi. Trước khi về chung một nhà, tình trẻ yêu cầu người phụ nữ này phải bỏ ra số tiền hơn 17 tỷ đồng để trả nợ, đồng thời chu cấp mỗi tháng hơn 170 triệu cho anh để tiêu vặt.

Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-3
Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-4
Thuần Mỹ và trai trẻ Khâu Phẩm Duệ.

Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn người này đã kiên quyết đòi ly hôn bởi tính cách "ghen bóng ghen gió" của bà. Thậm chí, có lần tranh cãi vì ghen tuông, Hứa Thuần Mỹ đã lao vào cắn chồng và đòi cả hai uống thuốc ngủ tự tử.

Tỷ phú 63 tuổi tiếp tục cặp kè với một mẫu nam kém 26 tuổi tên Khâu Phẩm Duệ. Cả hai dọn về sống chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Dù chiều tình trẻ như trứng mỏng nhưng người phụ nữ này thường xuyên bị bạo hành.

Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-5
Thuần Mỹ từng tố Khâu Phẩm Duệ bạo hành.

Những tưởng sau chuyện này bản thân sẽ rút ra được kinh nghiệm nhưng mới đây tỷ phú đến từ Đài Loan tiếp tục đăng tin tuyển chồng thứ 6 gây shock. 

"Thứ nhất, gia đình bình thường, nghèo nhưng phải trong sạch. Thứ hai, không nhòm ngó đến tài sản, tiền bạc của tôi. Thứ ba, phải là người đẹp trai, thư sinh, trắng trẻo", bà cho hay.

Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-6
Mối tình thứ 6 của nữ tỷ phú.

Bên cạnh những cuộc hôn nhân tai tiếng, Thuần Mỹ còn bỏ rơi con ruột duy nhất - Tiểu Vũ. Tiểu Vũ từng được phát hiện đi lang thang ăn xin ngoài đường phố.

Trả lời phỏng vấn, Thuần Mỹ nói rằng đứa con này được sinh ra từ những sai lầm trong quá khứ. Bà vô cùng hối hận nên không thể sống cùng nhau. Hành động của người mẹ này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện về Hứa Thuần Mỹ được cư dân mạng truyền tai từ năm này qua năm khác. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng bà là người có vấn đề về thần kinh.

Một bác sĩ khoa thần kinh từng nhiều năm điều trị cho Hứa cũng khẳng định cô mất ngủ nhiều năm nên ảnh hưởng đến thần kinh, tư duy và hành vi nhiều lúc vượt quá giới hạn.

Cuộc đời nữ tỷ phú từng nổi tiếng với 6 đời chồng ở tuổi xế chiều-7
Thuần Mỹ tuổi xế chiều vẫn khá trẻ đẹp.

Trải qua 6 cuộc hôn nhân, Hứa Thuần Mỹ thề độc: "Nếu tiếp tục quen bạn trai nữa sẽ không được chết hẳn hoi". Giờ đây ở những năm cuối đời, bà sống trong cô đơn dù trước đó từng có một thời thanh xuân lừng lẫy.

Hiện tại, Thuần Mỹ đã quy y cửa Phật, không màng thế sự. Bà thường xuyên đi lễ chùa và chia sẻ muốn đối xử với bản thân thật tốt. Nữ đại gia cũng tuyên bố không bao giờ tái hôn nữa.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-6-doi-chong-hua-thuan-my-o-tuoi-xe-chieu-n-232928.html

tuyển người yêu tỷ phú

Tin tức mới nhất