Uống 1 cốc nước này mỗi sáng bạn sẽ giảm cân rất nhanh

Uống 1 cốc nước này mỗi sáng bạn sẽ giảm cân rất nhanh - nếu muốn dáng chuẩn hãy thực hiện ngay hôm nay!

Khi nói đến thức uống giảm cân, người ta nghĩ ngay đến một loại nước giải khát được hầu hết các chuyên gia giảm cân lựa chọn. Đó không phải là soda, hay thậm chí là nước lọc, nó chỉ đơn giản là những loại nước có thể làm nên điều kì diệu cho những nỗ lực giảm cân của bạn.
 
Nước chanh nóng, trên thực tế, nước chanh là một loại thức uống giúp bạn có làn da sáng mịn và giúp tăng cường sự chuyển hóa năng lượng.

Tác giả To the Fullest – Lorraine Bracco viết: “Chỉ cần vắt nửa quả chanh vào ly nước tinh khiết ấm hoặc nóng, bạn đã có thể bỏ ly cà phê của mình xuống được rồi. Nước chanh là loại nước đơn giản đem lại nhiều lợi ích về thể chất sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn như giảm cân”

giảm cân nhanh
Nước chanh có chứa nhiều chất xơ pectin, chất giúp chống lại cơn thèm ăn.

Bracco cho biết thêm: “Những người duy trì chế độ ăn kiêng chứa kiềm sẽ giảm cân nhanh hơn, và từ khi biết được chanh có tác dụng kiềm hóa trong cơ thể, uống nước chanh trở thành một phương pháp giảm cân hiệu quả”

Cô còn cho biết thêm: “Chanh có chứa nhiều chất xơ pectin, chất giúp chống lại cơn thèm ăn. Vì thế uống nuốc chanh không chỉ để bổ sung vào môi trường kiềm trong cơ thể, mà còn hạn chế việc ăn quá nhiều suốt một ngày”
 
Nếu giảm cân không phải là mục tiêu duy nhất của bạn, thì những thức uống có vị chua còn có thể giúp bạn cải thiện những vấn đề về sức khỏe khác. Dưới đây là lí do bạn nên uống nước chanh nóng mỗi sáng:

Chanh giúp giảm cân hiệu quả

Và công dụng hữu hiệu và nổi bật nhất của chanh chính là giảm cân. Chanh giàu vitamin C, axit, chất xơ pectin. Đây là những chất quan trọng đối với việc giảm cân của người gầy. Sử dụng nước chanh pha mật ong vào mỗi sáng, cơ thể sẽ được làm sạch. Không những thế, các mô mỡ cứng đầu trong cơ thể ở vùng bụng, đùi, bắp chân và bắt tay cũng sẽ được làm mềm, để dễ dàng đảo thải ra bên ngoài. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những người duy trì chế độ ăn uống có tính kiềm nhiều hơn, sẽ là cách giảm béo bụng hiệu quả cho người mập. Do đó, hãy uống một ly nước chanh vào mỗi buổi sáng, nếu bạn đang trên hành trình giảm cân nhé!

Giúp hơi thở thơm tho

Bạn tự ti về hơi thở không được thơm tho cho lắm của mình. Đừng lo lắng quá về điều này. Bởi chanh sẽ là nguyên liệu rẻ tiền giúp bạn đánh bay đi mùi khó chịu vào sáng sớm. Ngoài công dụng giúp hơi thở thơm mát, chanh và mật ong cong giúp giảm đau răng và viêm nướu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ nhé. Không nên đánh răng ngay sau khi đánh răng xong, vì men răng lúc này rất dễ bị ăn mòn. Hãy làm theo thứ tự ngược lại và bạn sẽ phải bất ngờ về công dụng này của răng.

Theo Khỏe & Đẹp


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao