V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm

Bộ ảnh xuất sắc của V khiến các fan phải bỏ hơn 6 triệu mua album đặc biệt của BTS hết sức hài lòng.

BTS Proof Collector's Edition được giới thiệu là một album đặc biệt của BTS. Có giá đến 275 USD (~ 6,5 triệu đồng), album bao gồm nhiều nội dung độc quyền như ảnh, các bài phỏng vấn với các thành viên,...

Những bức ảnh trong BTS Proof Collector's Edition đang bắt đầu được tung ra, và V (hay Kim Taehyung) một lần nữa chứng minh anh không cần quá nhiều trang phục hay đạo cụ cầu kỳ để thu hút sự chú ý. 

Trong các shoot ảnh, V tô son môi màu đỏ đậm, đôi lúc còn bị nhòe. Màu đỏ càng trở nên nổi bật khi V diện chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây tối giản.

V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm-1V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm-2V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm-3V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm-4

Theo tìm hiểu của người hâm mộ, có vẻ như V đang muốn nhắc về chiến dịch "Chống bắt nạt trên internet" thông qua bộ ảnh. Chiến dịch này đã có từ năm 2016 và bộ ảnh của V đã góp phần giúp phong trào một lần nữa viral trong cộng đồng fan.

V (BTS) dung nhan khác lạ trong lớp trang điểm son đỏ đậm-5

"Vào 12/4/2020, V đăng ảnh selfie với mặt trời trên mũi cậu ấy để phản đối việc xúc phạm những đứa trẻ đa dạng tính dục (queer kids). Và bây giờ, với dấu son môi trên tay là hành động lên tiếng giúp những nạn nhân bị bạo lực mạng. Các bạn sẽ không bao giờ được thấy một Kim Taehyung thứ hai đâu".

Ngoài bộ ảnh, V cũng trả lời một vài câu  phỏng vấn nhỏ, bao gồm vai diễn mà anh muốn đóng hay kinh nghiệm cá nhân về việc sáng tác.

Khi được hỏi muốn trở nên giống nhân vật hư cấu nào, V chọn ông trùm Thomas Shelby trong bộ phim tội phạm tiếng Anh Peaky Blinders"Thomas Shelby từ Peaky Blinders...Các bạn hãy xem show này nhé. Khí chất của anh ấy không phải là trò đùa đâu... Một ngày nào đó tôi muốn thể hiện bản thân mình như vậy, kiểu gì tôi cũng sẽ làm thế. Tôi sẽ cho các bạn thấy sau một thời gian nữa nhé."

Khi được hỏi về lần đầu tiên tự sáng tác bài hát, V nói: "Khi ở với những người làm về âm nhạc, tôi bắt đầu làm việc với âm nhạc một cách tự nhiên, và thật may là tác phẩm được thông qua. Nhờ vậy mà bài hát đầu tiên của tôi đã có thể bước ra thế giới. Tôi phấn khích như một đứa trẻ vậy. Bây giờ nghĩ lại thì đó như thể 'khoảnh khắc của sự thật' đối với tôi vậy". 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-khac-la-trong-lop-trang-diem-son-do-dam-n-322718.html

V BTS

Tin tức mới nhất