Một thành viên BTS 'vượt mặt' Lee Min Ho có lượng follower siêu khủng

Tài khoản Instagram của các thành viên BTS đang tăng follower siêu khủng.

Không còn phải bàn cãi về độ nổi tiếng của người chồng quốc dân - Lee Min Ho, hiện tài khoản Instagram cá nhân của anh chàng đang có 27,3 triệu người theo dõi. Đã 12 năm trôi qua kể từ ngày Vườn Sao Băng lên sóng nhưng "chàng xoăn" vẫn luôn nhận được sự ủng hộ trên các bộ phim đình đám sau này như Thợ Săn Thành Phố, Người Thừa Kế, Quân Vương Bất Diệt...

Một thành viên BTS vượt mặt Lee Min Ho có lượng follower siêu khủng-1Một thành viên BTS vượt mặt Lee Min Ho có lượng follower siêu khủng-2

Lee Min Ho hiện đang là nam diễn viên có lượng follower Instagram khủng nhất Kbiz và cũng đã từng là nam nghệ sĩ nắm giữ thành tích này cho tới khi bị một thành viên của BTS vượt mặt.

Tuy vừa lập tài khoản Instagram vào chiều ngày 6/12, nhưng 7 thành viên BTS với sự nổi tiếng nhất định sau 8 năm debut nên đã nhanh chóng thu về lượng follower khủng.

Đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng ARMY nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung, bởi trước đây 7 chàng trai của "nhóm nhạc toàn cầu" đều sử dụng tài khoản MXH từ Instagram đến Twitter, Weverse chung dưới cái tên BTS.

Một thành viên BTS vượt mặt Lee Min Ho có lượng follower siêu khủng-3

Và thành viên đang sở hữu lượng follower khủng nhất nhóm BTS, nam nghệ sĩ có lượng follower khủng nhất Instagram Kbiz không ai khác chính là V.

Tính đến hiện tại, thành viên V của BTS đã trở thành nam idol Kpop sở hữu lượng follower khủng nhất Kpop với 27,9 triệu, đăng tải 21 bài viết và hiện đang theo dõi 7 người dùng bao gồm các thành viên của nhóm và tài khoản Instagram chính thức của nhóm.

Một thành viên BTS vượt mặt Lee Min Ho có lượng follower siêu khủng-4

Một thành viên BTS vượt mặt Lee Min Ho có lượng follower siêu khủng-5

Bên cạnh đó, V (BTS) cũng đang sở hữu một loạt kỷ lục trên nền tảng MXH này như người cán mốc 1 triệu và 10 triệu follower nhanh nhất thế giới (được GUINNESS ghi nhận), ngoài ra nam idol cũng đang là người nắm giữ bức ảnh nhiều tim nhất châu Á, vượt qua hàng loạt cột mốc khủng của Lisa (BLACKPINK).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-thanh-vien-bts-vuot-mat-lee-min-ho-tro-thanh-nam-nghe-si-co-luong-follower-instagram-khung-nhat-xu-han-22021271221045211.htm

BTS Kpop Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao