V BTS ngỏ lời hẹn hò với fan vì lý do đặc biệt

Dịch bùng phát đừng đi đầu cả cứ ngồi nhà trò chuyện với V là được rồi.

Khác với vẻ ngoài đôi khi lạnh lùng, V BTS thực chất lại cực yêu fan, anh chàng là một trong những thành viên chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhất, trò chuyện cùng fan như những người bạn.

V BTS ngỏ lời hẹn hò với fan vì lý do đặc biệt-1

Mới đây V đã có màn tương tác cực đáng yêu với fan trên nền tảng weverse thu hút sự chú ý từ fandom, khiến nhiều ARMY vừa tự hào vì có chàng Idol ấm áp như anh người yêu nhưng cũng vừa ghen tị chút ít.

Chuyện là, khi một fan đăng bài phàn nàn rằng không thể tới cửa hàng Map Of The Soul Pop-up (nơi bán đồ lưu niệm và những mặt hàng độc quyền) của BTS vì bố không cho đi sợ Covid-19, thì V hoàn toàn ủng hộ và đưa ra điều kiện béo bở khác để trao đổi

“Bố cậu nói đúng đấy. Đừng dành 30 phút ngoài đường xem xét làm chi cho mệt, thay vào đó hãy ở với mình đi nè”.

V BTS ngỏ lời hẹn hò với fan vì lý do đặc biệt-2

Thả thính thế này thì fan nào không mềm lòng đây, được Idols ngỏ lời như thế thì còn nghĩ đến đi đâu được nữa, bỏ tất cả mà ôm điện thoại thôi!

Giữ đúng lời hứa, V đã ở nguyên trên Weverse và trò chuyện với fan trong 30 phút. Tại sao ARMY lại phải ra ngoài trong khi họ có thể nằm nhà, chuyện trò với V hàng thật chính gốc? Nghĩ thôi cũng đã thấy đầy thú vị rồi khi được tiếp lời toàn các thánh “mặn chát” nhà BTS.

V BTS ngỏ lời hẹn hò với fan vì lý do đặc biệt-3
"Được 30 phút chưa cả nhà?'

Và sự thật là V post nhiều đến nỗi, Jin cũng phải đột nhiên xuất hiện.

"Fan: Taehyung à, cảm ơn vì đã ngồi cùng chúng mình như những người bạn nhé

V: Chúng ta vốn là bạn mà

Jin: Thằng bé là lý do mà điện thoại mình cứ rung liên tục này."

V BTS ngỏ lời hẹn hò với fan vì lý do đặc biệt-4

Có ai mong muốn một ngày được V tiếp chuyện cả buổi thế này không? Nếu vậy thì chắc ngày mưa u ám đến mấy cũng hóa đẹp trời rồi!

V BTS ngỏ lời hẹn hò với fan vì lý do đặc biệt-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-co-cach-giu-an-toan-cho-fan-cuc-dac-biet-n-245645.html

V BTS

Tin tức mới nhất