Thu Minh tìm mẹ cho fan nhí ngay trên sân khấu

(2Sao) - Khán giả Hà Nội ngất ngây với Đại nhạc hội cùng các nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop.

Tối qua 18/10, chương trình Đại nhạc hội với chủ đề "Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương" quy tụ các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đã diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội thu hút được sự chú ý của gần 30 nghìn khán giả.






Ngay từ buổi chiều, khán giả đã tới lấp đầy sân khấu. Không chỉ có các bạn trẻ, rất nhiều fan nhí cũng được bố mẹ đưa tới sự kiện âm nhạc này. Ngoài phần trình diễn Thế Giới Không Có Anh, Tóc Tiên tiếp tục mang 'vũ khí hạng nặng' vũ điệu cồng chiêng để khuấy động khán giả. Bản mix mới của ca khúc Ngày Mai khiến khán giả vô cùng phấn khích. Khán giả phía dưới nhảy quá sung, cô đã chạy xuống khu vực hàng rào sắt để giao lưu cùng người hâm mộ.








Là một trong bốn ca sĩ 'đinh' của đêm nhạc, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong tiếng reo hò không ngớt của khán giả. Anh mang đến một không khí sôi động trẻ trung với vũ đoàn với Gạt Đi Nước Mắt, Mãi Mãi Bên Nhau, Hold Me Tonight. 






Bà mẹ một con Thu Minh luôn chứng tỏ đẳng cấp của mình khi liên tục 'khoe' giọng hát cao, vang và đầy nội lực trong 4 ca khúc: Hương Thơm Diệu Kỳ - Just love - Đừng Yêu - Mash up Bay Taxi Xinh. Một sự cố hi hữu đã xảy ra trong phần trình diễn của Thu Minh, một em bé lạc mẹ đã được chương trình đưa lên sân khấu để dễ tìm người thân hơn. Thu Minh không còn dáng vẻ sôi nổi khi hát nhạc dance mà lập tức trở nên nghiêm túc dỗ dành bé.









Sau chiến thắng tại vòng Đông Nam Á, Sơn Tùng MTP ngày càng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Không Phải Dạng Vừa Đâu và Em Của Ngày Hôm Qua không làm đã 'cơn khát' của 30 nghìn người có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy, anh cũng tranh thủ kêu gọi sự bình chọn tại vòng Châu Á cho hạng mục Best Worldwide Act Asia trong chương trình này.






Một số hình ảnh trong đêm diễn:


DJ Hoàng Anh


DJ Trang Moon


Dương Hoàng Yến


Vũ Thắng Lợi

Thiện Nhân



Quang Anh


Tùng Dương

Thanh Lam

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao