Vệ sĩ tiết lộ Johnny Depp thường bị xây xước mặt

Vệ sĩ của Johnny Depp kể đã nhìn thấy những vết thương trên mặt tài tử khi chung sống với Amber Heard.

Malcolm Connolly - vệ sĩ làm việc cho Johnny Depp từ năm 2006 - ra làm chứng trong phiên tòa xét xử tội phỉ báng giữa tài tử và vợ cũ hôm 28/4. Malcolm cho biết chưa bao giờ phát hiện vết thương trên mặt Amber Heard, nhưng thấy mặt Johnny Depp thỉnh thoảng lại có vết xước và sưng đỏ.

"Điều tôi thấy là hầu hết những vết thương này xảy ra ở bên trái gương mặt anh ấy. Cũng có những vết xước ở cổ, ở khóe môi và vết thâm ở mắt", vệ sĩ kể.

Vệ sĩ tiết lộ Johnny Depp thường bị xây xước mặt-1
Bức ảnh Johnny và Amber Heard trong tuần trăng mật.

Làm chứng thông qua cuộc gọi video, vệ sĩ đưa ra bức ảnh anh chụp Johnny Depp chụp cùng Amber Heard và các nhân viên nhà hàng trong tuần trăng mật của cặp sao. Malcolm chỉ ra vết sưng đỏ trên mũi và dưới mắt trái của Johnny Depp. Vệ sĩ nói không biết nguyên nhân tài tử bị thương.

Malcolm cũng tiết lộ ban đầu ông chủ của mình rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng sau đó chuyển sang "trầm lặng" khi Amber Heard ngày càng gắt gỏng và đòi hỏi.

Vệ sĩ thừa nhận không thấy những hành vi bạo lực thể xác giữa cặp vợ chồng, tuy nhiên thường xuyên nghe được tiếng cãi vã, la hét, đặc biệt là giọng của Amber.

Malcolm nói từng chứng kiến Amber quăng bật lửa vào ngực Johnny và một lon nước ngọt bị ném mạnh trong căn hộ của cặp sao.

Vào đêm Johnny bị đứt lìa đốt ngón tay trong cuộc cãi vã với vợ ở Australia, Malcolm đưa tài tử tới bệnh viện cấp cứu và chụp lại bức ảnh anh nằm cáng với vết bỏng trên mặt, tay đầm đìa máu.

Johnny từng cáo buộc Amber dí điếu thuốc lá vào mình và ném chai rượu khiến anh đứt tay. Vệ sĩ không chứng kiến cảnh xô xát của hai vợ chồng, nhưng anh nói Amber vẫn la lối Johnny là "kẻ hèn nhát" khi hộ tống tới bệnh viện.

Vệ sĩ tiết lộ Johnny Depp thường bị xây xước mặt-2
Vệ sĩ Malcolm.

Trong phiên xử hôm thứ Năm, nhiều bằng chứng được đưa ra gây bất lợi cho Amber Heard. Đại diện của Hiệp hội Tự do Dân sự Hoa Kỳ (ACLU) cho biết Amber Heard mới quyên góp được 1,3 triệu USD trong số 3,5 triệu USD cô hứa ủng hộ họ để giúp đỡ phụ nữ bị bạo lực gia đình (số tiền quyên góp lấy từ tiền Johnny Depp trả cho cô khi ly hôn).

Terence Dougherty - Giám đốc điều hành ACLU - ra làm chứng tại tòa, tiết lộ Amber chỉ trực tiếp đưa 350.000 USD. Bạn trai cũ của cô là tỷ phú Elon Musk ủng hộ 500.000 USD và một số quỹ khác giúp cô quyên góp số tiền 1,3 triệu USD.

Terence kể từng vài lần gửi email cho Amber để hỏi về sự chậm trễ và cô giải thích sẽ quyên góp trong vòng 10 năm vì khó khăn tài chính liên quan đến việc kiện tụng.

Trong khi đó, Johnny Depp cáo buộc Amber gian dối, chỉ hứa suông để làm màu trước truyền thông và định quỵt tiền từ thiện. Khi ly hôn, tài tử chia cho Amber 7 triệu USD và cô lập tức nói sẽ ủng hộ hết cho hiệp hội bảo vệ những phụ nữ bị bạo hành cùng Viện Nhi Los Angeles.

Thông báo này của Amber khiến cô xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên phía Johnny Depp nói họ đã điều tra suốt những năm qua và thấy Amber chỉ quyên góp được rất ít tiền.

Vệ sĩ tiết lộ Johnny Depp thường bị xây xước mặt-3
Amber và Johnny trong phiên tòa hôm thứ Năm. Ảnh: Reuters.

Bằng chứng khác bất lợi cho Amber được đưa ra trong phiên tòa hôm qua là các email trao đổi giữa luật sư của cô với luật sư của Johnny vào thời điểm họ ly hôn tháng 5/2016.

Trong đó nữ diễn viên Aquaman yêu cầu phải được giữ chiếc xe hơi và sống tại ba căn penthouse của Johnny Depp ở Los Angeles, nếu không cô sẽ nộp đơn lên tòa xin lệnh cấm tài tử tiếp xúc và công khai chuyện bị bạo hành.

Bức thư gửi cho luật sư của Johnny có đoạn: "Như bạn có thể biết khách hàng của bạn và là chồng của Amber, Johnny Depp, đã tấn công và hành hạ Amber một cách thô bạo vào tối thứ Bảy, ngày 21/5, trong căn hộ áp mái của họ.

Có một số nhân chứng cho vụ việc cụ thể này và có những bức ảnh mô tả những thiệt hại về tài sản mà Johnny gây ra, cũng như những vết thương trên cơ thể Amber.

Thật không may, đây không phải là vụ bạo lực gia đình đầu tiên do Johnny gây ra đối với Amber. Trên thực tế, đã có hai vụ khác trong sáu tháng qua. Mặc dù Amber rất sợ Johnny, cô ấy kiên quyết yêu cầu chúng tôi làm mọi thứ để vấn đề này không bị giới truyền thông chú ý, giúp buổi ra mắt phim tối qua suôn sẻ".

Sau đoạn thư này, luật sư của Amber đưa ra các yêu cầu về tài sản với chồng cũ.

Không rõ Johnny Depp - người luôn phủ nhận đánh đập vợ - đã phản hồi ra sao nhưng ngày 27/5, ba ngày sau khi viết email, Amber Heard cùng luật sư ra tòa xin lệnh cấm với Johnny với lý do tài tử bạo hành.

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard vẫn tiếp tục trong những ngày tới. Johnny đang kiện vợ cũ 50 triệu USD vì viết bài xã luận trên The Washington Post kể về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình. Johnny cáo buộc vợ cũ bịa đặt, bôi nhọ danh dự của anh và khiến anh bị thiệt hại nghiêm trong trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ve-si-tiet-lo-johnny-depp-thuong-bi-xay-xuoc-mat-4457552.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao