Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!

Khi bạn quá giàu, bạn không cần thiết phải chờ đợi hàng dài chỉ để lên máy bay. Thay vào đó, bạn sắm luôn phi cơ riêng trị giá hàng triệu đô.

Beyonce và Jay Z

Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!-1

Chắc chắc nói về sự giàu có, không thể bỏ qua Beyonce và Jay Z. Sau nhiều năm ngụp lặn trong làng giải trí, cặp đôi đã có gia tài khổng lồ, và họ đã sắm một chiếc máy bay Bombardier Challenger 850 ấn tượng trị giá 40 triệu USD. Chiếc máy bay này được thiết kế với một phòng khách, hai phòng tắm, một phòng bếp và một phòng ngủ.

Celine Dion

Celine Dion là một trong những nghệ sĩ âm nhạc có số doanh thu lớn nhất mọi thời đại, với hơn 200 triệu album trên toàn thế giới. Dù tác phẩm của Dion thường nhận các ý kiến trái chiều từ giới phê bình, giọng ca của cô lại được ca ngợi nhờ kỹ năng thanh nhạc điêu luyện.

Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!-2

Sau nhiều năm, giờ đây Celine Dion chỉ cần ca hát vì đam mê. Dĩ nhiên, cô cũng thích sắm những thứ xa hoa. Với khoảng 42 triệu đô la, Celine đã mua được một chiếc Bombardier BD 700 Global Express của riêng cô. Là một diva khó tính, chiếc máy bay được trang trí rất đẹp mắt với nhiều thiết bị hiện đại sang trọng không khác gì phòng khách sạn di động. với dịch vụ nhà bếp đỉnh cao.

Kanye West

Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!-3

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu Kanye West. Nam rapper đình đám thế giới đã trải qua… nhiều đời máy bay. Cùng với người vợ thị phi và những đứa con đáng yêu, họ đã bay khắp thế giới.

Taylor Swift

Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!-4

Taylor Swift cũng từng khiến nhiều người trầm trồ khi bỏ ra 40 triệu USD để rinh máy bay Falcon 900 khi nó đang trở thành dòng máy bay được yêu thích. Chiếc máy bay được trang trí họa tiết hoa văn sống động theo ý thích của nữ chủ nhân giàu có. Ở phần mũi của phi cơ có sơn con số 13 yêu thích của cô.

Drake

Trong danh sách này, Drake là một trong những ngôi sao đầu tư mạnh tay vào máy bay phản lực. Năm 2019, trên trang Instagram của mình, anh chàng đã khoe phương tiện đi lại triệu đô.

Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!-5

Drake chọn chiếc Boeing 767, mẫu máy bay khoang rộng hai động cơ đầu tiên của Boeing. Giá của nó cũng không mắc lắm, chỉ khoảng 185 triệu đô la.

Rihanna

Rihanna chính là minh chứng rằng tiền chỉ là… phù du.

Ngôi sao nhạc pop giàu có lãng phí hàng triệu đô cho du thuyền và máy bay phản lực tư nhân dù đến phút cuối nữ nghệ sĩ “hùy kèo”.

Vì quá giàu và không muốn bay với… thường dân, các ngôi sao đã chi chục triệu đô sắm máy bay riêng!-6

Rất nhiều lần Rihanna đi thuê máy bay tư nhân nhưng đã hủy chuyến vì… không còn cảm xúc. Cô cũng đã thuê một chiếc du thuyền để nghỉ ngơi hai ngày trên Med, với giá 75.000 bảng mỗi ngày và cô cũng không thèm sử dụng chúng.

Theo Tinnhac


Beyonce Rihanna Taylor Swift

Tin tức mới nhất