5 MV US UK đạt kỷ lục lượt view khủng trong vòng 24h

(2Sao) – 1 MV mới tung ra phải mất rất lâu để đạt được những con số ấn tượng này, nhưng 5 MV dưới đây chỉ mất 24h để làm được điều đó.

5. We can’t stop – Miley Cyrus (10,7 triệu lượt view)


We can’t stop nằm trong album phòng thu thứ 4 Bangerz của Miley Cyrus. MV của ca khúc được tung ra vào 19/6/2013 thông qua kênh Vevo. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, We can’t stop đã đạt được 10,7 triệu view, soán ngôi MV Beauty and the Beat của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber để nắm giữ kỷ lục mới cho MV được xem nhiều nhất trong 24h thời điểm đó.

7 ngày sau, lượt view của MV tiếp tục tăng vọt lên tới con số 100 triệu, thiết lập kỷ lục MV nhận được chứng nhận Vevo trong thời gian nhanh nhất, phá vỡ kỷ lục của chính cô nàng với MV Wrecking ball trước đó. Đặc biệt, màn biểu diễn đầy phóng khoáng của cô ca sĩ Hannah Montana tại MTV Video Music Awards 2013 đã tạo hiệu ứng thúc đẩy lượt view MV tăng lên “ào ào”. Ra mắt sau MV Wrecking ball, We can’t stop tiếp tục khẳng định sự trưởng thành trong âm nhạc và sự nổi loạn trong hình ảnh của cựu ngôi sao nhà Disney.

4. Best song ever - One Direction (10,9 triệu lượt view)


Năm giữ kỷ lục với khẩu hiệu “Chúng ta không dừng lại”, tuy nhiên chỉ mới 1 tháng sau, cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus đã phải “dừng bước” trước sự ra quân của nhóm nhạc đến từ nước Anh One Direction với MV Best song ever. 

Âm nhạc tươi vui, sôi động kết hợp với những cảnh nhảy nhót, hát hò đầy bùng nổ trong văn phòng của Liam, Niall, Harry, Zayn và Louis, Best song ever nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Mặc dù dài hơn 6 phút, các fan vẫn nhiệt tình f5 liên tục để đẩy nhanh lượt view cho thần tượng giúp MV mới của 5 anh chàng đạt 12,3 triệu view trong vòng 24h. Kỷ lục được xác lập vào ngày 23/7/2013.

3. Anconda – Nicky Minaj (19,6 triệu lượt view)


Nữ rapper người Mỹ Nicky Minaj xuất chiêu với MV Anconda vào ngày 19/8/2014. Cô nàng tắc kè hoa khiến nhiều người đứng ngồi không yên với những cảnh mặc bikini sặc sỡ khoe thân triệt để, lắc hông, nhảy lab dance đầy táo bạo.

Mặc dù gây nhiều tranh cãi, vẫn có một lượng người khổng lồ bao gồm fan lẫn những người tò mò ồ ạt đổ bộ vào xem MV, đưa Anconda trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24h với con số ấn tượng 19,6 triệu lượt view, bỏ xa thành tích mà Best song ever của One Direction từng đạt được. Sau một năm, Anconda đã lên tới con số 524 triệu lượt view, chỉ đứng sau ca khúc hit đã tạo nên thương hiệu của Nicky, Super Bass, ra mắt trước đó 3 năm.

2. Bad blood - Taylor Swift (20,1 triệu lượt view)


Có lẽ ai cũng sợ chạm trán với  Taylor Swift bởi mỗi lẫn ra mắt, MV của cô nàng luôn lao nhanh như tên lửa trên các bảng xếp hạng. MV Bad Blood được “thả xích” vào ngày 17/5/2015 trở thành cú nổ lớn nhờ những cảnh hành động đẹp mắt, hào nhoáng như một bộ phim boom tấn.

Ai cũng phải thừa nhận Taylor rất giỏi thu hút sự chú ý của khán giả. Taylor tận dụng triệt để những cô bạn thân nổi tiếng của mình làm diễn viên để lôi kéo cả thế giới xem  Bad Blood. Thành tích mà MV đã gặt hái được là con số 20,1 triệu lượt view, xuất sắc hạ bệ Anconda của Nicky Minaj thiết lập vào năm ngoái.

1. Hello - Adele (23,3 triệu lượt  view)


Chắc chắn Taylor Swift đã được dịp đau tim ngay khi nghe tin Adele sẽ quay trở lại sàn đấu âm nhạc. 4 năm kể từ album “21”, “Họa mi nước Anh” Adele mới chính thức tái xuất. MV Hello là phát súng mở đường cho album phòng thu thứ 3 của cô nàng có tên “25”. Adele nổi tiếng là người không dùng Twitter .

Vì vậy, Hello gây ngạc nhiên khi nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội. Người người nhà nhà share lại MV và bày tỏ niềm xúc động với giai điệu và lời ca tuyệt đẹp của Hello.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú với MV đơn sắc theo phong cách retro của Hello cùng với cảnh dùng điện thoại gập lỗi thời của Adele. Thông qua Hello, Adele đã chứng minh cho mọi người thấy, không cần quảng bá trên mạng xã hội, cũng không cần những thân hình nóng bỏng, MV của cô nàng vẫn có thể ăn nên làm ra trên các bảng xếp hạng bằng thứ âm nhạc tuyệt vời và giọng ca nội lực của chính mình.

Lên sàn vào ngày 22/10/2015, Hello đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem sau 24h upload, đánh gục hoàn toàn Bad Blood của Taylor Swift nắm giữ 5 tháng trước đó.

Tuệ Hương
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất