5 MV US UK đạt kỷ lục lượt view khủng trong vòng 24h
(2Sao) – 1 MV mới tung ra phải mất rất lâu để đạt được những con số ấn tượng này, nhưng 5 MV dưới đây chỉ mất 24h để làm được điều đó.
5. We can’t stop – Miley Cyrus (10,7 triệu lượt view)
We can’t stop nằm trong album phòng thu thứ 4 Bangerz của Miley Cyrus. MV của ca khúc được tung ra vào 19/6/2013 thông qua kênh Vevo. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, We can’t stop đã đạt được 10,7 triệu view, soán ngôi MV Beauty and the Beat của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber để nắm giữ kỷ lục mới cho MV được xem nhiều nhất trong 24h thời điểm đó.
7 ngày sau, lượt view của MV tiếp tục tăng vọt lên tới con số 100 triệu, thiết lập kỷ lục MV nhận được chứng nhận Vevo trong thời gian nhanh nhất, phá vỡ kỷ lục của chính cô nàng với MV Wrecking ball trước đó. Đặc biệt, màn biểu diễn đầy phóng khoáng của cô ca sĩ Hannah Montana tại MTV Video Music Awards 2013 đã tạo hiệu ứng thúc đẩy lượt view MV tăng lên “ào ào”. Ra mắt sau MV Wrecking ball, We can’t stop tiếp tục khẳng định sự trưởng thành trong âm nhạc và sự nổi loạn trong hình ảnh của cựu ngôi sao nhà Disney.
4. Best song ever - One Direction (10,9 triệu lượt view)
Năm giữ kỷ lục với khẩu hiệu “Chúng ta không dừng lại”, tuy nhiên chỉ mới 1 tháng sau, cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus đã phải “dừng bước” trước sự ra quân của nhóm nhạc đến từ nước Anh One Direction với MV Best song ever.
Âm nhạc tươi vui, sôi động kết hợp với những cảnh nhảy nhót, hát hò đầy bùng nổ trong văn phòng của Liam, Niall, Harry, Zayn và Louis, Best song ever nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Mặc dù dài hơn 6 phút, các fan vẫn nhiệt tình f5 liên tục để đẩy nhanh lượt view cho thần tượng giúp MV mới của 5 anh chàng đạt 12,3 triệu view trong vòng 24h. Kỷ lục được xác lập vào ngày 23/7/2013.
3. Anconda – Nicky Minaj (19,6 triệu lượt view)
Nữ rapper người Mỹ Nicky Minaj xuất chiêu với MV Anconda vào ngày 19/8/2014. Cô nàng tắc kè hoa khiến nhiều người đứng ngồi không yên với những cảnh mặc bikini sặc sỡ khoe thân triệt để, lắc hông, nhảy lab dance đầy táo bạo.
Mặc dù gây nhiều tranh cãi, vẫn có một lượng người khổng lồ bao gồm fan lẫn những người tò mò ồ ạt đổ bộ vào xem MV, đưa Anconda trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24h với con số ấn tượng 19,6 triệu lượt view, bỏ xa thành tích mà Best song ever của One Direction từng đạt được. Sau một năm, Anconda đã lên tới con số 524 triệu lượt view, chỉ đứng sau ca khúc hit đã tạo nên thương hiệu của Nicky, Super Bass, ra mắt trước đó 3 năm.
2. Bad blood - Taylor Swift (20,1 triệu lượt view)
Có lẽ ai cũng sợ chạm trán với Taylor Swift bởi mỗi lẫn ra mắt, MV của cô nàng luôn lao nhanh như tên lửa trên các bảng xếp hạng. MV Bad Blood được “thả xích” vào ngày 17/5/2015 trở thành cú nổ lớn nhờ những cảnh hành động đẹp mắt, hào nhoáng như một bộ phim boom tấn.
Ai cũng phải thừa nhận Taylor rất giỏi thu hút sự chú ý của khán giả. Taylor tận dụng triệt để những cô bạn thân nổi tiếng của mình làm diễn viên để lôi kéo cả thế giới xem Bad Blood. Thành tích mà MV đã gặt hái được là con số 20,1 triệu lượt view, xuất sắc hạ bệ Anconda của Nicky Minaj thiết lập vào năm ngoái.
1. Hello - Adele (23,3 triệu lượt view)
Chắc chắn Taylor Swift đã được dịp đau tim ngay khi nghe tin Adele sẽ quay trở lại sàn đấu âm nhạc. 4 năm kể từ album “21”, “Họa mi nước Anh” Adele mới chính thức tái xuất. MV Hello là phát súng mở đường cho album phòng thu thứ 3 của cô nàng có tên “25”. Adele nổi tiếng là người không dùng Twitter .
Vì vậy, Hello gây ngạc nhiên khi nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội. Người người nhà nhà share lại MV và bày tỏ niềm xúc động với giai điệu và lời ca tuyệt đẹp của Hello.
Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú với MV đơn sắc theo phong cách retro của Hello cùng với cảnh dùng điện thoại gập lỗi thời của Adele. Thông qua Hello, Adele đã chứng minh cho mọi người thấy, không cần quảng bá trên mạng xã hội, cũng không cần những thân hình nóng bỏng, MV của cô nàng vẫn có thể ăn nên làm ra trên các bảng xếp hạng bằng thứ âm nhạc tuyệt vời và giọng ca nội lực của chính mình.
Lên sàn vào ngày 22/10/2015, Hello đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem sau 24h upload, đánh gục hoàn toàn Bad Blood của Taylor Swift nắm giữ 5 tháng trước đó.
7 ngày sau, lượt view của MV tiếp tục tăng vọt lên tới con số 100 triệu, thiết lập kỷ lục MV nhận được chứng nhận Vevo trong thời gian nhanh nhất, phá vỡ kỷ lục của chính cô nàng với MV Wrecking ball trước đó. Đặc biệt, màn biểu diễn đầy phóng khoáng của cô ca sĩ Hannah Montana tại MTV Video Music Awards 2013 đã tạo hiệu ứng thúc đẩy lượt view MV tăng lên “ào ào”. Ra mắt sau MV Wrecking ball, We can’t stop tiếp tục khẳng định sự trưởng thành trong âm nhạc và sự nổi loạn trong hình ảnh của cựu ngôi sao nhà Disney.
4. Best song ever - One Direction (10,9 triệu lượt view)
Âm nhạc tươi vui, sôi động kết hợp với những cảnh nhảy nhót, hát hò đầy bùng nổ trong văn phòng của Liam, Niall, Harry, Zayn và Louis, Best song ever nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Mặc dù dài hơn 6 phút, các fan vẫn nhiệt tình f5 liên tục để đẩy nhanh lượt view cho thần tượng giúp MV mới của 5 anh chàng đạt 12,3 triệu view trong vòng 24h. Kỷ lục được xác lập vào ngày 23/7/2013.
3. Anconda – Nicky Minaj (19,6 triệu lượt view)
Mặc dù gây nhiều tranh cãi, vẫn có một lượng người khổng lồ bao gồm fan lẫn những người tò mò ồ ạt đổ bộ vào xem MV, đưa Anconda trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24h với con số ấn tượng 19,6 triệu lượt view, bỏ xa thành tích mà Best song ever của One Direction từng đạt được. Sau một năm, Anconda đã lên tới con số 524 triệu lượt view, chỉ đứng sau ca khúc hit đã tạo nên thương hiệu của Nicky, Super Bass, ra mắt trước đó 3 năm.
2. Bad blood - Taylor Swift (20,1 triệu lượt view)
Ai cũng phải thừa nhận Taylor rất giỏi thu hút sự chú ý của khán giả. Taylor tận dụng triệt để những cô bạn thân nổi tiếng của mình làm diễn viên để lôi kéo cả thế giới xem Bad Blood. Thành tích mà MV đã gặt hái được là con số 20,1 triệu lượt view, xuất sắc hạ bệ Anconda của Nicky Minaj thiết lập vào năm ngoái.
1. Hello - Adele (23,3 triệu lượt view)
Vì vậy, Hello gây ngạc nhiên khi nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội. Người người nhà nhà share lại MV và bày tỏ niềm xúc động với giai điệu và lời ca tuyệt đẹp của Hello.
Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú với MV đơn sắc theo phong cách retro của Hello cùng với cảnh dùng điện thoại gập lỗi thời của Adele. Thông qua Hello, Adele đã chứng minh cho mọi người thấy, không cần quảng bá trên mạng xã hội, cũng không cần những thân hình nóng bỏng, MV của cô nàng vẫn có thể ăn nên làm ra trên các bảng xếp hạng bằng thứ âm nhạc tuyệt vời và giọng ca nội lực của chính mình.
Lên sàn vào ngày 22/10/2015, Hello đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem sau 24h upload, đánh gục hoàn toàn Bad Blood của Taylor Swift nắm giữ 5 tháng trước đó.
Tuệ Hương
Theo Vietnamnet
-
41 phút trướcKhí chất của nữ hoàng Vpop Mỹ Tâm trong video mới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, xế hộp của nữ ca sỹ cũng gây tò mò!
-
1 giờ trướcNhạc Việt 2024 chứng kiến sự đột phá của loạt nghệ sĩ trẻ. HIEUTHUHAI, Dương Domic, MONO, Phương Mỹ Chi, tlinh là những cái tên ngày càng được chú ý, thu hút nhiều người hâm mộ.
-
13 giờ trướcSau một năm kể từ khi đạt ngôi vị Quán quân "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2, ca sĩ Anh Tú "Voi" đã có một "hành trình rực rỡ" và nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả
-
17 giờ trướcBằng cách này hay cách khác, tất cả nghệ sĩ tham gia 2 show Anh trai đều được hưởng lợi. Có người được tận hưởng trở lại hào quang sau giai đoạn dài mất hút. Nhiều nghệ sĩ đã bứt lên phủ sóng mạng xã hội.
-
22 giờ trướcMỹ Linh tiết lộ bản thân bị đau cổ, vai, gáy nên động tác trong Sân khấu Dance là thử thách đối với cô. Trong khi đó, Minh Hằng hài hước chia sẻ chuyện Minh Tuyết gọi điện xin giảm bớt động tác.
-
1 ngày trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
1 ngày trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
1 ngày trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
1 ngày trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
1 ngày trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
1 ngày trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
2 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
2 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
2 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
2 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
2 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
-
3 ngày trướcRa mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.
-
3 ngày trướcHậu '"Anh trai say hi", WEAN Lê và HURRYKNG bất ngờ phát hành ca khúc hát chung.
Tin tức mới nhất
-
41 phút trước