Vì sao hoa hậu Đặng Thu Thảo được nhiều người yêu ?

(2Sa0) - Một hoa hậu xừa đẹp, vừa "thiện", lại sống không scandal như Đặng Thu Thảo xứng đáng để nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu đẹp hơn người

Còn nhớ năm 2012, Đặng Thu Thảo lên ngôi Hoa hậu Việt Nam trong sự tán thưởng của đông đảo công chúng Việt. Không hổ danh "hoa hậu", vẻ đẹp thanh thoát như hoa như ngọc của Đặng Thu Thảo khiến mọi người rất hài lòng. Phải nói lâu lắm rồi, ở Việt Nam mới có một hoa hậu được ủng hộ nhiều đến như vậy.

4 năm sau đăng quang, Thu Thảo ngày càng đẹp hơn. Mỗi lần xuất hiện, cựu Hoa hậu Việt Nam đều trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như khán giả bởi vẻ ngoài rất ấn tượng, cuốn hút.

Cận cảnh dung mạo hài hòa, tuyệt xinh của Đặng Thu Thảo.


Thật khó rời mắt trước vẻ đẹp mong manh, nữ tính của Đặng Thu Thảo.

Ngoải ra, Thu Thảo còn biết cách sử dụng thời trang để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều của mình. Cô là một người đẹp hiếm hoi nói không với sự hở hang, mà ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Dù chẳng hề "hở" nhưng lúc nào cũng vậy, ở Thu Thảo luôn toát lên sức lôi cuốn lạ kì.

Thu Thảo biết cách sử dụng thời trang tinh tế để nhan sắc thêm tỏa sáng.


Thu Thảo không bao giờ mặc hở hang, nhưng vẫn cuốn hút lạ kỳ. 


Một hoa hậu có lối sống đẹp

Trong một giới showbiz đầy rẫy những thi phi, vẫn có một Đặng Thu Thảo được ngợi khen bởi lối sống sạch sẽ. Kể từ khi đăng quang tới nay, Thu Thảo rất chú trọng việc giữ gìn hình ảnh của một hoa hậu Việt. Cô gần như chưa có bất cứ một scandal nào, không bon chen, không cãi vã, chưa từng hiềm khích với ai.

Bên cạnh đó, Thu Thảo cũng là một trong những hoa hậu được đánh giá có tấm lòng thiện, chăm chỉ với các công tác thiện nguyện, xã hội.




Thu Thảo là người đẹp chăm chỉ với công tác từ thiện, công tác xã hội.   


Hoa hậu có tình yêu đẹp

Chẳng những toàn diện về sắc đẹp, lối sống, Đặng Thu Thảo hiện đang có một chuyện tình đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn trai của hoa hậu là doanh nhân điển trai, thành đạt Nguyễn Trung Tín. Anh sinh ra trong một gia đình có tiềm lực về kinh tế, hiện đang làm Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn. Cách đây ít lâu, Nguyễn Trung Tín đã vinh dự có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Được biết, để làm "xiêu lòng" nàng hoa hậu sắc nước hương trời, Trung Tín đã mất 6 tháng theo đuổi. Họ xuất hiện và chụp ảnh công khai cùng nhau vào khoảng cuối năm 2015.


Thu Thảo và Trung Tín sánh vai trong những sự kiện.


Cặp đôi diện kiến Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5.

Trung Tín - Thu Thảo được ví là cặp trai tài gái sắc hiếm có.


Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao