Vì yêu mà đến: Danh phận 'không phải dạng vừa' của trai đẹp hát hay nhưng tỏ tình thất bại

Dù bị Trà Ngọc từ chối tình cảm nhưng Tuấn Khương cho biết sẽ chờ đợi và âm thầm theo dõi cô gái mà anh mến mộ.

Tối 28/12, tập 16 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng trước màn tỏ tình của chàng trai có tên Tuấn Khương (25 tuổi), đang là ca sĩ tự do dành cho cô nàng Trà Ngọc.

Trước khi đến với phần giao lưu cùng các khách mời nữ qua 10 ô từ khóa giới thiệu về bản thân, Tuấn Khương đã thể hiện tài năng ca hát qua ca khúc Giấc mơ một cuộc tình của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. 


Tuấn Khương trổ tài ca hát trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Trên sân khấu Vì yêu mà đến, Khương bật mí biết hot girl Trà Ngọc qua một buổi đi casting phim. “Thời điểm đó, anh biết em đã có bạn trai nên quyết định giữ kín tình cảm trong lòng. Cũng biết em chia tay người yêu nhưng không dám thổ lộ. Khi biết em tham gia ‘Vì yêu mà đến’ anh quyết định mạnh dạn đến bày tỏ tình cảm.

Anh đến đây đã chuẩn bị sẵn tâm lý em không ra về cùng anh. Anh không lấy đó làm buồn lòng. Chỉ cần em biết anh thích em là đủ rồi”, chàng ca sĩ trẻ bày tỏ.

Vì yêu mà đến: Danh phận không phải dạng vừa của trai đẹp hát hay nhưng tỏ tình thất bại-1
Nhiều người nhận xét chàng trai này có chất giọng rất giống ca sĩ ưng Hoàng Phúc

Không chỉ thể hiện sự quan tâm dành cho Trà Ngọc khi tặng cô đôi bông tai, chàng trai còn lãng mạn khi viết những việc mình có thể làm ra 3 mẩu giấy gập trong hình trái tim. Dù rất cảm động nhưng Trà Ngọc vẫn quyết định từ chối tình cảm của Tuấn Khương.

“Sự rung động của em dành cho anh chỉ dừng ở mức thần tượng, ngưỡng mộ. Thời điểm hiện tại, em chưa xác định rõ bản thân muốn gì. Tuy nhiên, em rất muốn sau khi kết thúc chương trình, cả hai sẽ giữ liên lạc.

Nếu khi đó, em biết chắc tình cảm của mình dành cho anh là tình yêu, em sẽ chinh phục và theo đuổi anh đến cùng”, lời bày tỏ của Trà Ngọc thay cho lời từ chối tình cảm.

Vì yêu mà đến: Danh phận không phải dạng vừa của trai đẹp hát hay nhưng tỏ tình thất bại-2
Chân dung chàng soái ca điển trai, hát hay khiến dân mạng lùng sục thông tin sau "Vì yêu mà đến"

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi tình cảm chân thành của Tuấn Khương không được đáp trả. Cũng có nhiều người tò mò về danh tính về anh chàng điển trai sở hữu chất giọng cực giống Ưng Hoàng Phúc này.

Theo tìm hiểu, Tuấn Khương  từng là Quán quân của chương trình Ca sĩ giấu mặt 2016. Vì yêu thích ca hát nên khi đang học năm thứ 2 của Trường cao đẳng Công nghiệp TP HCM, Tuấn Khương quyết định bỏ học, đi làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống và theo đuổi đam mê.

Vì yêu mà đến: Danh phận không phải dạng vừa của trai đẹp hát hay nhưng tỏ tình thất bại-3
Tuấn Khương cho biết anh đang trau dồi thêm kĩ năng thanh nhạc và cố gắng thoát khỏi nhận xét là "bản sao" của Ưng Hoàng Phúc

Khi được nhận xét có giọng hát giống ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, 9X cho biết khá thần tượng chủ nhân hit Thà rằng như thế. Không những bị ảnh hưởng bởi giọng hát, Tuấn Khương còn mong ước trở thành ca sĩ giống Ưng Hoàng Phúc. Tuấn Khương từng trốn gia đình đi hát cho các đoàn tạp kỹ, hội chợ khi mới 16 tuổi.

“Ngay từ nhỏ đã yêu thích Ưng Hoàng Phúc nên tôi thường xuyên nghe và sưu tầm tất cả các album, CD nhạc của nam ca sĩ này. Cũng chính vì nghe nhạc của thần tượng từ nhỏ nên khi lớn lên, giọng hát của tôi cũng bị ảnh hưởng theo.

Khi tham gia 'Ca sĩ giấu mặt', tôi quyết định giả giọng anh Phúc và may mắn giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Thời điểm hiện tại, tôi đang cố gắng luyện tập thêm các kĩ năng thanh nhạc để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, thoát khỏi cái bóng là ‘bản sao’ của anh Phúc”,  Tuấn Khương bày tỏ.

Vì yêu mà đến: Danh phận không phải dạng vừa của trai đẹp hát hay nhưng tỏ tình thất bại-4
Dù tỏ tình không thành công nhưng phần giao lưu của Tuấn Khương cùng các khách mời nữ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả

Hiện trang cá nhân của chàng trai này cũng sở hữu gần 30 nghìn người theo dõi. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có một trang fanpage riêng, chuyên cập nhật quá trình hoạt động nghệ thuật của mình để phục vụ người hâm mộ.

Tập 17 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào thứ 5, ngày 4/1/2018 trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet


Cara Phương Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao