Video nhóm nữ 'quên' đồ lót, lộ vùng nhạy cảm hút triệu lượt xem

Bambino đang được xem như EXID thứ 2 khi có fancam hút cả triệu lượt xem.

 Những ngày gần đây, fancam ghi lại tiết mục trình diễn ca khúc New Thang có phần phản cảm của Hadam – thành viên nhóm nhảy Bambino đã thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop. Trong Video, Hadam không mặc đồ lót, chỉ sử dụng quần short và thực hiện nhiều vũ đạo sexy, dẫn đến để lộ vùng nhạy cảm nhất trên sân khấu.

Ngay sau khi xem xong fancam ghi lại phần trình diễn của Hadam, các fan đã tỏ ra bất bình, thậm chí nhiều người còn bày tỏ cảm giác ghét bỏ Hadam vì những hình ảnh quá phản cảm nói trên. Tuy nhiên, cũng vì quá sexy và gây sốc nên video này hiện đã hút hơn 1.3 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày ra mắt.

Hình ảnh phản cảm của Hadam.

Sự nổi tiếng nhanh chóng của Hadam cũng như Bambino khiến nhiều người liên tưởng tới EXID. Bởi cách đây không lâu, Hani của EXID cũng bất ngờ nổi tiếng sau khi fancam ghi lại cảnh nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Up&Down có hàng triệu lượt xem. Có lẽ, chính vì tấm gương đi trước là Hani, Hadam nên tới đây, sẽ có thêm nhiều nhóm nữ tiếp tục ăn mặc sexy, phản cảm để gây chú ý và được nổi tiếng.

Nhóm nữ gây tranh cãi thừa nhận chỉ mặc quần lót lên sân khấu

Trước đó, Sojin Girl's Day cũng gây sốc khi không mặc đồ lót trên sâu khấu, trong khi nhóm nữ tân binh 7th Grade Class 1 lại không mặc quần short và để lộ đồ lót khi đang biểu diễn.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất