Video sốc: ‘Vong hồn’ bám theo thợ săn ma trong tòa nhà cổ

Một 'thợ săn ma' đã quay lại cảnh rùng rợn khi một đốm mờ được cho là một vong hồn bay lơ lửng theo thợ săn này trong tòa nhà cổ từ thế kỷ 17 ở Anh.

Đốm mờ vô dạng được cho là vong hồn đi theo ‘thợ săn ma’ Mark Vernon trong khu nhà cổ ở Anh. Ảnh: SWNS

Mark Vernon, người tự cho rằng bản thân có thể nghe và nói chuyện với các vong hồn, cho biết ông ta phát hiện ra một ‘hồn ma’ chỉ 10 phút sau khi đến khu nhà East Riddlesden Hall ở thị trấn Keighley, vùng West Yorkshire, Daily Mail đưa tin hôm 9/8.

Video rợn tóc gáy cho thấy một đám bụi mờ vô dạng bay trước ống kính camera. Theo ‘thợ săn ma’ 50 tuổi, một ‘hồn ma’ đã theo ông khi ông đi quanh khu nhà cổ.

“Ngay khi tôi phát hiện ra hồn ma, tôi và các đồng nghiệp bắt đầu quay phim. Ban đầu, chúng tôi tiếp xúc với nó ở tầng dưới nhưng khi lên tầng trên, chúng tôi lại chạm mặt một lần nữa. Tôi có thể nghe và nói chuyện với các linh hồn nên chúng thường để ý đến tôi”, người đàn ông dành 30 năm nghiên cứu các hiện tượng huyền bí nói.

Cũng theo Vernon, một vài linh hồn vảng vất ở trong tòa nhà. ‘Thợ săn ma’ chuyên nghiệp thậm chí còn muốn quay trở lại khu nhà để tìm hiểu vào ban đêm nhưng ông không được cho phép.

Trước đó, khu nhà cổ East Riddlesden Hall nổi tiếng với tin đồn về ma nữ với tên gọi Grey Lady. Sự hiện diện của hồn ma Grey Lady bắt đầu từ thời kỳ Nội chiến, khi một người đàn ông trở về từ chiến trường và phát hiện vợ mình ngoại tình. Người đàn ông này đã tức giận và giết chết nhân tình của vợ. Sau đó, nhốt và bỏ đói vợ cho đến chết trong khu nhà.

Hàng đêm, hồn ma Grey Lady thường đi lang thang tại hành lang để tìm người tình đã bị giết của mình.

Video: Vong hồn bám theo ‘thợ săn ma’ trong tòa nhà cổ

Theo Tin tức

Tin tức mới nhất