ViruSs reaction MV Binz: Tròn vai nhưng khả năng viral không có

ViruSs đã có những ý kiến riêng về sản phẩm mới nhất của Binz.

Vừa qua Binz đã chính thức trở lại sau 2 năm kể từ thành công của Bigcityboi với MV Don't Break My Heart. Đây là dự án được nam rapper kết hợp cùng producer Touliver và thử nghiệm rap trên nền beat synth-pop như một cách làm mới âm nhạc của chính anh.

Dù hiện tại MV đang giữ #1 trending music YouTube nhưng về thành tích chung vẫn được đánh giá là có phần "lép vế" hơn so với Bigcityboi. 

ViruSs reaction MV Binz: Tròn vai nhưng khả năng viral không có-1
MV Don't Break My Heart bị đánh giá "lép vế" hơn so với Bigcityboi

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, hot streamer ViruSs đã reaction MV Don't Break My Heart và đưa ra những quan điểm cá nhân.

Theo đó, ViruSs nhận xét chung về sản phẩm mới của Binz: "Bigcityboi là một sản phẩm rất thành công, trước hết là về mặt đại chúng. Tớ đang có cảm giác rằng sau khi nghệ sĩ họ đạt được cái thành tựu nào đó thì họ muốn làm ra cái gì vĩ đại, kỹ thuật, cao siêu, đẳng cấp hơn. Tớ cảm giác anh Touliver và anh Binz đang muốn làm cái gì đó mới lạ và không muốn làm giống những bài love song hay Bigcityboi. 

Như vậy sẽ gặp 2 vấn đề, 1 là khi chỉnh sound (âm thanh) khó nghe như thế này thì không phải ai cũng nghe được. Thứ 2, chủ đề và sound cũng sẽ không thú vị bằng Bigcityboi. Tính ứng dụng không có nhiều. Bigcityboi rất nhiều câu viral còn bài này tính chất câu viral lan truyền trên mạng xã hội là không có. Bởi vì đang muốn tìm kiếm những gì mới lạ, dị biệt thì đây như một phép thử của hai anh. 

Nhưng tớ muốn nói thật rằng mỗi một người sẽ mạnh ở một phía. Nếu như mọi người muốn thử một cái gì đó mới thì nên từ từ cho gia vị để khán giả của mình nghe dễ hơn. Bài này nếu người làm nhạc nghe thì ok nhưng để ấn tượng như Bigcityboi hay để replay, nghe lại thì tớ không đánh giá cao". 


ViruSs cho rằng Touliver và Binz muốn mang đến điều gì đó mới lạ nhưng không thú vị bằng Bigcityboi


Anh mong muốn trước khi thử nghiệm cái mới thì nên từ từ cho "gia vị" để khán giả dễ "thấm"

Cuối video reaction, ViruSs nói thêm: "Về cơ bản đối với tớ Don't Break My Heart là một bài tròn vai, rất ok với cá nhân tớ. Nhưng tớ biết được rằng với rất nhiều người thì nó hơi khó nghe bởi vì nhiều yếu tố. Đặc biệt là tính ứng dụng không có nhiều nên khả năng viral không có".


ViruSs khẳng định Don't Break My Heart khả năng viral không có

Trước đó sau khi MV Don't Break My Heart, Binz cũng nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận thích thú thì cũng nhiều người cho rằng sản phẩm lần này khó có thể hiểu Binz hát gì và còn khẳng định Touliver là người "gánh team". 

Đích thân Binz đã có dòng trạng thái về phản ứng trái chiều khi cho hay: "Cảm ơn mọi người đã xem, khen, chê cũng như ủng hộ bài hát mới...". Anh cũng chia sẻ về những áp lực trên con đường cũng như trân trọng sự ủng hộ, góp ý từ tất cả mọi người.

ViruSs reaction MV Binz: Tròn vai nhưng khả năng viral không có-2
Phản ứng của Binz sau khi nhận những ý kiến trái chiều về MV

Ảnh: Tổng hợp 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/viruss-reaction-mv-binz-san-pham-tron-vai-nhung-kha-nang-viral-khong-co-16222250316002220.htm

ViruSs

Tin tức mới nhất