Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn 'cực phẩm'

Vốn là người mẫu, mỹ nhân Ukraine Dianka Zakhidova khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt vì không phát tướng nhiều hay vỡ nét mà thậm chí vẫn còn cực sành điệu.

Thông thường ở giai đoạn cuối của thai kỳ, phần lớn phụ nữ đều gặp phải các vấn đề như phù, vỡ nét, phát tướng hẳn vì chuẩn bị sinh. Tuy nhiên, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng thì luôn xuất hiện với trạng thái "không góc chết". 

Mới nhất, Dianka Zakhidova thậm chí còn khoe bộ ảnh "Fashion Mommy" (bá mẹ thời trang) khi mang bầu 8 tháng khiến netizen vô cùng kinh ngạc.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-1
Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ sinh quý tử đầu lòng nhưng ngoài vòng 2 to dần theo thời gian thì cô nàng người mẫu gốc Ukraine vẫn xinh đẹp và thon gọn đến ngỡ ngàng.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-2
Dianka Zakhidova mặc bratop mix cùng quần jeans ống thụng rách gối theo phong cách "phanh cúc" và áo biker jacker "chất lừ".

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-3
Việc bầu bí không khiến cô trở nên xấu xí, xuề xòa mà vẫn cực kỳ phong cách.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-4
Mang bầu ở những tháng cuối, Dianka Zakhidova vẫn có thân hình săn chắc nhờ thói quen tập luyện nhiều năm.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-5
Người đẹp 22 tuổi chăm khoe dáng trong thời gian mang bầu. Cuộc sống hạnh phúc của cô được thể hiện qua những bộ trang phục màu hồng rực rỡ được cô diện xuyên suốt thai kỳ.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-6
Mẹ bầu 10X ưa chuộng các kiểu váy bodycon ôm sát vòng hai hoặc có độ xòe vừa phải, kiểu dáng ngắn đến đùi để khoe đôi chân người mẫu.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-7
Dù mang bầu, vợ Bùi Tiến Dũng vẫn chịu khó đi giày cao gót trong những buổi tiệc hay dịp đặc biệt. Trong dịp kỷ niệm hai năm bên nhau cùng ông xã, Dianka đi sandals đế thô hơn 10 cm cùng váy hở bạo.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-8
Mỹ nhân Ukraine khoe bụng bầu lùm lùm với váy bó sát cùng giày cao 15 cm khi đi tiệc tối. Để bảo đảm độ an toàn trong lúc mang bầu, cô chỉ sử dụng sandals quai ngang, đế cao cả trước và sau vững chãi.

Vợ Bùi Tiến Dũng bầu 8 tháng mà không phát tướng, vẫn cực phẩm-9
Ai bảo bầu là không được mặc đồ cut-out nào?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tay-bui-tien-dung-bau-8-thang-ma-khong-phat-tuong-vo-net-van-cuc-pham-n-323250.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao