Vợ chồng bị cắt cổ trong biệt thự

Sáng 24-1, tại căn biệt thự của một doanh nghiệp kinh doanh cà phê lớn nhất thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang có 2 vợ chồng tử vong trong phòng ngủ ở lầu 2.

Một nguồn tin cho biết cả hai nạn nhân đều có vết cắt khá sâu trên cổ dẫn đến tử vong.

Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường vụ hai người bị cắt cổ xảy ra trong nhà biệt thự của cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh nằm ngay Quốc lộ 1 thuộc phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

 Công an đã phong tỏa căn biệt thư để khám nghiệm hiện trường

Công an đã phong tỏa căn biệt thư để khám nghiệm hiện trường

Nạn nhân được xác định là ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Nguyễn Thị Năm (SN 1953). Cả hai nạn nhân là cha mẹ của một người tên Kim, chủ cơ sở chế biến cà phê lớn nhất thị xã Cai Lậy. Theo nguồn tin của phóng viên, sáng cùng ngày, thấy căn biệt thự này đóng đến gần 8 giờ sáng thì có nhiều công an đến nhà theo tin báo của người dân. Sau đó, công an vào nhà và phát hiện có 2 người đã chết nằm trong phòng ngủ ở lầu 2 với dấu cắt trên cổ khá sâu. Công an đã phong tỏa toàn bộ căn biệt thự để khám nghiệm.

 Căn biệt thự nơi có hai người tử vong với vết cắt trên cổ

Căn biệt thự nơi có hai người tử vong với vết cắt trên cổ

Người dân sống xung quanh khu vực cho biết căn biệt thự này vừa xây dựng cách đây không lâu. Chủ nhà không có giao lưu người dân xung quanh nên họ không biết rõ các mối quan hệ. Một nguồn tin cho biết đêm 23-1, ngoài hai nạn nhân là ông Đấu và bà Năm, trong căn biệt thự này còn có một đứa con của ông Kim nhưng do cháu ngủ ở phòng riêng nên không bị giết. Nguồn tin cũng cho biết tối 23-1, vợ chồng ông Kim không có mặt ở căn biệt thự này.

Theo Người lao động


Tin tức mới nhất