Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên nhau giữa tin đồn lục đục

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn tươi cười, thân mật bên nhau, gián tiếp phủ nhận tin đồn đang lục đục hôn nhân.

Chiều 14/9, trên mạng xã hội xôn xao thông tin hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân Louis Nguyễn đang lục đục. Tin đồn này xuất phát từ dòng trạng thái đầy tâm trạng về cuộc sống của nữ diễn viên.

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên nhau giữa tin đồn lục đục-1
Vợ chồng Tăng Thanh Hà bị nghi lục đục hôn nhân vì một dòng trạng thái tâm trạng của nữ diễn viên trên trang cá nhân mới đây.

Chia sẻ của Hà Tăng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và đoán già đoán non về sự bất ổn trong hôn nhân của vợ chồng cô. Bởi đây là lần hiếm hoi diễn viên Mỹ nhân kế viết về triết lý của cuộc đời. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là tâm sự vu vơ về những trải nghiệm trong cuộc sống của nữ diễn viên 32 tuổi.

Về phía Tăng Thanh Hà, cô không lên tiếng trước sự việc này.

Trong khoảng thời gian mà dư luận đang xôn xao về chuyện hôn nhân của mình, vợ chồng nữ diễn viên lại có hẹn đi ăn trưa cùng bạn bè nhân dịp Tết Trung thu cách đây ít giờ. Trong buổi ăn còn có sự xuất hiện của Thân Thúy Hà, Khôi Trần...

Sau đó, diễn viên Thân Thúy Hà đã đăng tải hình ảnh trong bữa ăn này lên trang cá nhân. Theo đó, Hà Tăng và chồng vẫn rất hạnh phúc và có cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Hà Tăng đều không có sự thay đổi lạ. Hình ảnh cưới, đi du lịch của cặp đôi vẫn còn được giữ nguyên. Trước những điều này, người hâm mộ đã yên tâm về tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên nhau giữa tin đồn lục đục-2
Hà Tăng và chồng doanh nhân vẫn rất hạnh phúc trong buổi đi ăn với bạn bè cách đây ít giờ.

Chúng tôi đã liên lạc với diễn viên Khôi Trần và stylist Quang Tuyến, chị Thùy Trang (vợ Phạm Anh Khoa) - những người bạn thân của Tăng Thanh Hà để tìm hiểu về sự việc này. Tuy nhiên, cả ba đều từ chối trả lời.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012, Tăng Thanh Hà đã rời xa showbiz để tập trung chăm sóc cho tổ ấm và dành thời gian cho việc kinh doanh. Thỉnh thoảng cô chỉ nhận lời mời xuất hiện tại các show thời trang của những nhà thiết kế thân thiết.

7 năm bên nhau, cặp đôi có chung với nhau 2 người con là Richard Nguyễn (4 tuổi) và Chloe Nguyễn (2 tuổi). Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong những chuyến đi du lịch. Dịp 2/9 vừa qua, gia đình cô vừa có chuyến đi chơi tại Singapore.

Theo Vietnamnet


Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất