Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ

"Thưa quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện NSNF Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ vì tội vu khống" – bà Nguyễn Phương Hằng viết.

Cách đây ít hôm, trên trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn Hoa Hạ đã đăng tải một bài viết được cho là “đụng chạm” tới bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng “Lò Vôi”.

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ-1

Ngay lập tức, một tài khoản Facebook được cho là của NSND Hồng Vân đã bình luận một số điều tiêu cực, chỉ trích bà Hằng.

Bức xúc trước chuyện này, tối qua (11/5), bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chỉ trích NSND Hồng Vân một cách gay gắt. Bà nói:

"Trời ơi, tôi nói một chút mà bao nhiêu người nhột, nhất là Hồng Vân. Ít nhất thì Hồng Vân cũng phải bằng tuổi tôi. Hai thứ tóc rồi, lại là nghệ sĩ nhân dân mà ăn nói hồ đồ.

Nói như Hồng Vân thì tất cả người giàu ở đất nước Việt Nam này đều đi lừa đảo hết hả? Hồng Vân xem lại quá khứ của mình, giờ làm đến bà ngoại, bà nội rồi mà ăn nói, hành động thiếu hiểu biết như thế".

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ-2

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít phút, bà Nguyễn Phương Hằng đã tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ thông qua Facebook Ha Lee (thư ký của bà Hằng - PV). Do Facebook của bà Hằng đã bị report nên bà phải thông tin qua thư ký mình nhiều ngày nay. Bà viết:

"TIN NÓNG

Kính thưa quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp!

Hẹn gặp lại Quý vị vào thứ sáu, lúc 18h30".

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ-3

Được biết, sau khi có những bình luận được cho là đụng chạm tới bà Nguyễn Phương Hằng, NSND Hồng Vân đã phản hồi với VTC News"Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại".

Trong khi đó, đạo diễn Hoa Hạ cũng từ chối trả lời khi được hỏi về lùm xùm liên quan đến bà Hằng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-nguyen-phuong-hang-tuyen-bo-khoi-kien-nsnd-hong-van-va-nsut-hoa-ha-162211205185535199.htm

Hồng Vân dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết