Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào

Trên facebook cá nhân của mình, Linh My lập hẳn một album "Cơm em nấu" với những món ăn do chính cô nàng chế biến. Bảo sao Huy Cung mê bà xã mình "như điếu đổ".

Năm 2018, cả cộng đồng mạng được phen ‘ú òa' khi Huy Cung thông báo ‘Thôi dừng đây' và công khai tổ chức đám cưới về chung một nhà với cô nàng Linh My xinh đẹp.

Nhiều người ngơ ngác hỏi rằng tại sao Huy Cung lại lấy vợ sớm đến thế? Hay cô nàng Linh My có gì đăc biệt là khiến chàng vlogger này mê đến vậy? Và có lẽ câu trả lời nằm ở đây: Linh My là một cô gái siêu đảm đang với thực đơn ‘chăm chồng' cả tuần không trùng bữa nào.

Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-1
Album "Cơm em nấu" của Linh My với đa dạng các món ăn

Linh My tên thật Phan Thị Mỹ Linh (21 tuổi, quê Phú Thọ). 9X hiện làm chủ một cơ sở make up và làm đẹp ở Hà Nội. Năm 2017, hình ảnh Mỹ Linh "phủ sóng" mạng xã hội và nhiều trang tin tức nhờ ngoại hình nổi bật. Gương mặt cô được nhận xét có nhiều nét khá Tây nên được ưu ái gọi là "thiên thần lai". 9X hiện sở hữu hơn 80.000 lượt theo dõi trang cá nhân.

Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-2
Chân dung bà xã 9X đảm đang của Huy Cung

Trên facebook cá nhân, bà xã của Huy Cung dành riêng một album để đăng tải hình ảnh những bữa cơm mình tự nấu. Mỗi bữa một món, không hề trùng nhau một chút nào. Tất cả đều rất ngon miệng, ngon mắt, từ món Á tới món Âu, từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Và trong mỗi bữa ăn đều có đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-3Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-4Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-5Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-6Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-7Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-8Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-9Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-10Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-11Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-12Khéo tay hết phần thiên hạ, vợ Huy Cung khoe thực đơn cả tuần không trùng bữa nào-13

Đây mới chỉ là số ít trong list những món do Linh My chế biến.  Bảo sao, Huy Cung mê mẩn cô nàng đến vậy. Dù đã lấy nhau được gần 1 năm rồi nhưng cả hai lúc nào cũng như ‘đôi chim ri' đang yêu.

Theo Báo đất việt


Huy Cung

Tin tức mới nhất