Vợ trầm cảm bỏ đi, chồng hành hạ con nhỏ 6 tháng để trút giận

Trần Cường nói rằng vì vợ trầm cảm sau sinh bỏ nhà đi, anh ta đi tìm ròng rã 1 tuần nhưng không thấy nên đã nảy sinh ý định bạo hành con nhỏ.

The Sun đưa tin, đầu tháng 1/2022 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé vài tháng tuổi ở Tứ Xuyên bị hành hung dã man. 

Trong clip, 1 người đàn ông dùng tay siết chặt người đứa bé, tiếp đó liên tục tung không trung như "đồ chơi". Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn bóp cổ, bịt mũi đứa trẻ khiến nó khóc dữ dội. 

Vợ trầm cảm bỏ đi, chồng hành hạ con nhỏ 6 tháng để trút giận-1
Trần Cường bịt miệng, bóp cổ con nhỏ

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về clip đang phán tán trên MXH, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra sự việc. Ban đầu xác định, người đàn ông trong clip là Trần Cường (29 tuổi, trú tại Tứ Xuyên, Trung Quốc), còn cháu bé bị hành hạ chính là con đẻ của anh ta tên Thiên Thiên (6 tháng tuổi).

Ghi nhận của Sohu, khi bị triệu tập lên trụ sở cảnh sát, Trần Cường thành thật khai nhận hành vi của mình.

Trần Cường nói rằng vì vợ trầm cảm sau sinh bỏ nhà đi, anh ta đi tìm ròng rã 1 tuần nhưng không thấy nên đã rất tức giận và nảy sinh ý định bạo hành con nhỏ, quay clip đăng lên mạng để vợ thấy mà trở về. 

Vợ trầm cảm bỏ đi, chồng hành hạ con nhỏ 6 tháng để trút giận-2
Trần Cường coi con nhỏ như "món đồ chơi", mặc sức tung lên không trung

Sau đó, cảnh sát đã giúp anh ta tìm vợ và Trần Cường cũng đã cúi đầu nhận lỗi. Về phía cháu bé, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe như thế nào. 

Rất nhiều người đã lên án suy nghĩ bồng bột và hành vi bạo lực của Trần Cường, chỉ vì muốn đạt được ý muốn bản thân mà coi con nhỏ như "một tấm bia", thỏa sức trút giận. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tram-cam-bo-di-chong-hanh-ha-con-nho-6-thang-de-trut-gian-n-296068.html

trầm cảm bạo hành trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất