Vợ Huy 'Quần Hoa' tung tin nhắn 'giường chiếu' của chồng và bồ 2k2

"Tối qua anh hư quá em không ngủ được hả? Đêm anh quậy quá nên giờ ngủ bù chứ gì?...", loạt câu nói khiến nhiều người đỏ mặt.

Gây xôn xao dân mạng hơn một ngày trở lại đây là thông tin Huy "Quần Hoa" - một designer có tiếng bị vợ tố ngoại tình. Theo thông tin từ người trong cuộc, anh đang qua lại với một cô sinh viên SN 2k2.

Khi 2Sao.vn liên hệ, anh cho biết tất cả hãy bình tĩnh và mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian tới.

Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-1

Về phía người vợ tên M., mới đây trên trang cá nhân cô đã tung loạt tin nhắn khẳng định chồng ăn vụng không biết chùi mép, vừa ăn cướp vừa la làng. Bởi vậy cô không thể ngồi im được nữa.

"Nó đã đến nhà và ăn cơm với vợ chồng mình, nhưng vẫn lên giường với anh? Khi tôi biết được nó xin lỗi tôi vì đã sai khi ngủ cùng anh. Tôi tha thứ, bỏ qua hết lần này đến lần khác.

Đỉnh điểm là khi tôi, cả gia đình anh, xuống Sài Gòn chơi tiện theo anh đi công tác, thì anh nói với cả nhà đi công việc, nhưng lại bắt xe xuống trường để gặp cô nhân tình bé nhỏ đó của anh...

Khi biết mình bị phản bội hết lần này đến lần khác tôi quyết định kết thúc cuộc đời tôi và anh. Tôi không tiếc bản thân mình vì yêu anh, vì thương anh nên tôi đã đánh anh, và tự cắt tay mình để giữ trọn lời thề khi mình cưới nhau. Giữ trọn lời thề hứa 'một vợ một chồng'", cô vợ viết.

Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-2

Tiếp đó, chị M. cho hay 2 vợ chồng quen nhau từ thời điểm họ chưa có gì trong tay. Nhưng khi có chút thành tựu, anh quay ra phản bội vợ để theo nhân tình.

"Mà khi xảy ra chuyện, tôi đã không làm gì hết. Tôi chỉ gọi cho gia đình cô bồ anh để báo cho gia đình họ biết, để họ nói lại con gái họ thì anh lại về đay nghiến trách móc tôi sao lại làm vậy? Sao lại có quyền phá như thế? Tôi là vợ anh mà không có quyền ghen? Không có quyền phá hay sao anh?".

Đến thời điểm hiện tại, Huy "Quần Hoa" đã ra ngoài thuê phòng ở cùng bồ như vợ chồng trong khi chưa ly hôn vợ.

Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-3Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-4
Cả 2 chuyển sang trao đổi bằng email khi bị lộ tin nhắn tình cảm.

Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-5
Huy đi gặp nhân tình khi cả gia đình xuống thăm.

Ngoài ra, trong bài bóc phốt, người vợ còn tung rất nhiều tin nhắn gây sốc của chồng và nhân tình. Đặc biệt, cả 2 còn vô tư nói về chuyện giường chiếu khiến ai đọc cũng đỏ mặt.

Khi bị vợ phát hiện tin nhắn, họ đã chuyển sang nói chuyện bằng email: "Đúng là nhẽ ra em không nên làm như vậy, để khách quan hơn thì anh cũng là người muốn, vậy tại sao anh lại 'have sex' (làm tình) với em?

Tình một đêm vẫn có thể là bạn, tình một đêm là tự nguyện từ cả 2 phía và tình một đêm không phải người thứ ba vì nhu cầu là chuyện rất bình thường. Anh, em hay bất kỳ ai đi nữa thì cũng đã và cũng sẽ ngoại tình thôi, ít nhất là ngoại tình tư tưởng".

Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-6
Vợ Huy Quần Hoa tung tin nhắn giường chiếu của chồng và bồ 2k2-7

"Tối qua anh hư quá em không ngủ được hả? Đêm anh quậy quá nên giờ ngủ bù chứ gì.

- Hôm sau ôm ngủ thôi nhớ.

- Mà em nhớ uống thuốc vào nhé, thuốc tránh thai á em.

- Có bao cao su mà.

- Không may 'dính' là toi, biết đâu bao thủng", thêm những tin nhắn giường chiếu gây tranh cãi.

Trong một tin nhắn khác, Huy còn tuyên bố muốn công khai cô bồ là người yêu của mình. Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Huy "Quần Hoa" tên thật Mai Xuân Huy (SN 1989), nổi tiếng trong cộng đồng mạng với những hình ảnh photoshop bản thân thành các nhân vật nổi tiếng. Anh còn được gọi là "thánh photoshop" vì khả năng cắt ghép ảnh đỉnh cao.

Nhờ tài lẻ, hiện 8X đang sở hữu nhiều trang chuyên về photoshop có hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn thành viên theo dõi. Trang cá nhân của chàng trai trẻ cũng có hơn 220 nghìn người follow.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tung-loat-tin-nhan-giuong-chieu-cua-huy-quan-hoa-va-bo-n-255606.html

Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất