Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Công an khẳng định có dấu hiệu dàn dựng

Công an TP Vinh có đủ tài liệu, cơ sở để khẳng định vụ việc bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục có sự dàn dựng.

Liên quan đến vụ việc bé gái Nguyễn B.T (6 tuổi,  trú TP Vinh, Nghệ An) nghi bị xâm hại tình dục tập thể trong khách sạn khi được bố nhờ bạn gái trông giúp, mới đây cơ quan công an đã tiết lộ những thông tin mới.

Ngày 21/8, báo Lao Động cho biết, sau một thời gian điều tra vụ việc, cơ quan chức năng đã có đủ tài liệu, cơ sở để khẳng định có sự dàn dựng liên quan đến việc người nhà phản ánh cháu Nguyễn B.T bị xâm hại tình dục.

Công an TP Vinh cũng tiết lộ, chuẩn bị kết thúc vụ việc, sẽ họp báo để thông tin rộng rãi cho công luận.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Công an khẳng định có dấu hiệu dàn dựng-1
Vụ việc bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị cưỡng hiếp tập thể gây xôn xao dư luận. 

Trước đó, vào ngày 28/6, ông Nguyễn Thành Trung đến Công an TP Vinh tố cáo việc con gái là Nguyễn B.T (6 tuổi) bị xâm hại tình dục .

Theo nội dung đơn tố cáo: Vào tối ngày 19/6/2019, ông Nguyễn Thành Trung gửi con gái Nguyễn B.T nhờ chị Trần Thị Thúy An và chăm sóc tại phòng 209, khách sạn M.T Thanh Niên.

Đến khoảng 7 giờ ngày 20/6/2019, anh Trung đến khách sạn M.T Thanh Niên đón con gái về đi học. Ngày 21/6/2019, cháu B.T có kêu với anh Trung là đau bụng và đau phần hậu môn, tinh thần hoảng loạn. 

Ông Trung gặng hỏi con thì cháu kể, sau khi bố đi thì cô A. đưa 2 người bạn (1 nam, 1 nữ) vào phòng rồi xâm hại. Cháu khóc thì những người này dọa “không được nói với ai, nếu không sẽ làm tiếp”.

Ngày 28/6/2019, anh Trung nghi ngờ chị Trần Thị Thúy A. có hành vi “xâm hại tình dục” đối với cháu Nguyễn B.T nên đã trình báo lên cơ quan Công an TP Vinh.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Công an khẳng định có dấu hiệu dàn dựng-2
Gia đình đưa bé đi khám, các bác sĩ chẩn đoán cháu T. bị viêm âm hộ cấp, kèm theo đau bụng, viêm âm hộ đái đau, nghi bị xâm hại tình dục.

Cũng trong ngày 28/6, gia đình đưa cháu T. đi khám tại BV Sản nhi Nghệ An.   

Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán cháu T. bị viêm âm hộ cấp, kèm theo đau bụng, viêm âm hộ đái đau, nghi bị xâm hại tình dục.

Tuy nhiên, tại bản kết luận giám định pháp y về tình dục số 22 ngày 28/6/2019, của Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An, kết luận: “Trên cơ thể cháu Nguyễn B.T không có dấu vết tổn thương, màng trinh hình viền, lỗ màng trinh dãn vừa, không có dấu vết tổn thương ở màng trinh. Hậu môn có hai vị trí sưng nề nhẹ tại điểm 6 giờ và 12 giờ. Các vị trí sưng nề trên do mới xảy ra thời gian gần đây”.

Một vị đại diện của Công an TP Vinh khẳng định với báo Lao Động: “Qua xác minh các nguồn tin, tài liệu liên quan, vào thời điểm ngày 19.6 (ngày mà theo trình báo là xảy ra sự việc cháu Nguyễn B.T bị xâm hại), không có người lạ nào đến nơi cư trú của cháu T. và chị A. Như vậy, nội dung tố giác có hai người lạ đột nhập rồi xâm hại cháu bé là không có cơ sở”.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Công an khẳng định có dấu hiệu dàn dựng-3
Ông Nguyễn Thành Trung bị công an bắt giữ vì tội "Mua dâm người dưới 18 tuổi"

Nguồn tin cho hay, ông Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu T. bị xâm hại, có cơ sở khẳng định do dàn dựng.

Quá trình điều tra vụ việc, cơ quan chức năng xác định ông Nguyễn Thành Trung đã có hành vi mua dâm đối với chị Trần Thị Thúy A. (sinh năm 2003). Do đó, công an đã bắt ông này về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Chị Trần Thị Thúy A. chính là người mà ông Nguyễn Thành Trung tố cáo là có hành vi tiếp tay cho việc xâm hại cháu T.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Công an khẳng định có dấu hiệu dàn dựng-4
Trần Thị Thúy A. (sinh năm 2003).

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-cuong-hiep-co-dau-hieu-dan-dung-n-193741.html

xâm hại tình dục trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất