Vụ đốt phòng trọ người yêu: Thêm bé gái xuất huyết phổi tử vong thương tâm

Dù các bác sĩ tìm mọi cách cứu chữa, bé gái 13 tuổi bỏng nặng trong vụ đốt phòng trọ vì ghen ở Đồng Nai đã tử vong sau 12 ngày điều trị.

Chiều tối 16/6, nguồn tin của phóng viên Dân trí tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) cho biết, bé gái V.N.A. (13 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), một trong các nạn nhân của vụ đốt phòng trọ vì ghen khiến 7 người gặp nạn (bao gồm cả nghi can), đã tử vong tại khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình.

Cụ thể, bé A. mất vào chiều 15/6 sau 12 ngày điều trị, vì xuất huyết phổi do bỏng hô hấp nặng và suy đa cơ quan. Hơn một tuần trước, bé trai tên V.M.K. (13 tuổi) cũng không qua khỏi sau ít ngày điều trị tại đây vì vết thương quá nặng.

Vụ đốt phòng trọ người yêu: Thêm bé gái xuất huyết phổi tử vong thương tâm-1
Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Nhi đồng 1 (Ảnh: Hoàng Lê).

Trước đó vào ngày 3/6, Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) đã chuyển hai cháu bé trên đến Bệnh viện Nhi đồng 1. Bé K. nhập viện với tình trạng sốc bỏng, bỏng xăng độ 3-4 diện tích 90%, còn bé A. được chẩn đoán bỏng xăng độ 3-4 diện tích 80% và sốc bỏng.

Hai bệnh nhi phải thở máy, chống sốc, dùng kháng sinh, nội soi rửa phế quản và được theo dõi sát, chăm sóc tích cực cho đến ngày mất.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, đến chiều ngày 16/6, các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 vẫn đang điều trị cho một cháu bé 13 tuổi khác, bị bỏng lửa 60% độ 2-3 vùng đầu, mặt, cổ.

Cách đó 3 ngày, bệnh viện đã trả một trường hợp bệnh nhi 15 tuổi về cho gia đình, vì không còn khả năng cứu chữa.

Đến nay, trong số 7 nạn nhân của vụ việc, đã có tổng cộng 4 trường hợp tử vong (2 ca ở Bệnh viện Chợ Rẫy, 2 ca ở Bệnh viện Nhi đồng 1), một trường hợp xin về.

Vụ đốt phòng trọ người yêu: Thêm bé gái xuất huyết phổi tử vong thương tâm-2
Bác sĩ chăm sóc tích cực cho bệnh nhân gặp nạn trong vụ đốt phòng trọ vì ghen (Ảnh: BT).

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 5h30 ngày 3/6, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) nhận tin báo tại ấp 2, xã Phước Bình xảy ra vụ cháy phòng trọ. Lập tức, cơ quan chức năng đã điều động lực lượng đến hiện trường thực hiện các biện pháp chữa cháy, cứu nạn.

Hiện trường vụ cháy là dãy phòng trọ 15 phòng của bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (44 tuổi). Khu vực bị cháy nằm ở phòng trọ số 3 và số 10. Có ít nhất 7 người bị thương trong vụ cháy được đưa đi Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu ban đầu.

Sau đó, 4 bệnh nhân được chuyển vào 2 bệnh viện chuyên khoa nhi ở TPHCM, 3 trường hợp vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bước đầu, Công an huyện Long Thành nhận định, do ghen tuông, người tên Nguyễn Trí Hiếu (45 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) sống tại phòng trọ số 10 đã dùng xăng đốt nơi ở của người yêu là phòng trọ số 3, sau đó tự phóng hỏa phòng mình.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/vu-dot-phong-tro-nguoi-yeu-them-be-gai-xuat-huyet-phoi-tu-vong-thuong-tam-20230617003433827.htm

phóng hỏa ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất