Thiếu nữ 16 tuổi bị 4 người hiếp dâm ở Hà Tĩnh: Khởi tố 2 bị can

Liên quan đến vụ 4 người đàn ông hiếp dâm tập thể một thiếu nữ mới 16 tuổi, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố 2 bị can.

Chiều 26/11, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận với Vietnamnet, công an tỉnh đã khởi tố hai bị can liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể một thiếu nữ sinh sống tại huyện Cẩm Xuyên.

“Vụ hiếp dâm công an đã khởi tố hai bị can. Còn clip lan truyền thì đang kiểm tra xem có phải là ở Hà Tĩnh hay không”, lãnh đạo Công an tỉnh nói.

Một cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan công an đã bắt giam một số người liên quan đến vụ hiếp dâm.

Thiếu nữ 16 tuổi bị 4 người hiếp dâm ở Hà Tĩnh: Khởi tố 2 bị can-1

Ngoài ra, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên cũng tiết lộ, sự việc xảy ra khá lâu, nạn nhân trong clip sinh sống tại một xã ở địa bàn huyện. Hồ sơ đã được đơn vị bàn giao cho Phòng hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh thụ lý.

“Cách đây ít tháng, gia đình nạn nhân đã có đơn tố cáo và công an đã vào cuộc điều tra. Công an đã khởi tố hai bị can, còn nguyên nhân vì sao đoạn clip được đưa lên mạng thì hiện tại công an đang kiểm tra”, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên thông tin.

Thiếu nữ 16 tuổi bị 4 người hiếp dâm ở Hà Tĩnh: Khởi tố 2 bị can-2
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, 2 ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài 43 giây, ghi lại cảnh một cô gái bị một thanh niên cưỡng hiếp ở trong phòng một nhà nghỉ.

Lúc này, ở trong phòng còn có 2 thanh niên nữa, mặc cho nữ sinh này liên tục van xin, cầu cứu nhưng đối tượng này không buông tha, vẫn cố gắng thực hiện hành vi bằng được, còn 2 nam thanh niên kia không những không cứu giúp mà còn quay lại clip và nói chuyện cợt nhả. 

Được biết, trong số 3 đối tượng tham gia hãm hiếp cô gái thì một đối tượng có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thieu-nu-16-tuoi-bi-4-nguoi-hiep-dam-tap-the-o-ha-tinh-khoi-to-2-bi-can-n-286574.html

Hà Tĩnh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất