Bạn trai đã nói thế này với HH Kỳ Duyên giữa bão scandal

(2Sao) - Bạn trai hoa hậu đã có những lời động viên tinh thần bạn gái giữa bão scandal.

Giữa lúc lúc scandal đang dồn dập ập tới bạn gái, mới đây bạn trai Hoa hậu - doanh nhân Tạ Công Sơn đã cập nhập trạng thái mới đầy ẩn ý của mình trên trang cá nhân. Doanh nhân trẻ tinh tế dùng hình ảnh hai cụ già dắt tay nhau hướng ra biển khơi cùng dòng caption bằng tiếng Anh ý nghĩa để nhắn nhủ tới người yêu: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life... (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời).

Chia sẻ động viên đầy ẩn ý của bạn trai Kỳ Duyên


Mặc dù không nhắc tên người mình nhắn nhủ, nhưng chia sẻ của Tạ Công Sơn đúng thời điểm bạn gái đang gặp sóng gió trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều người cho rằng đây là lời động viên của anh gửi tới Kỳ Duyên. Một người bạn đã an ủi Công Sơn: Beautiful quote! Just like our Viet's saying: "Lửa thử vàng - gian nan thử sức!".


Những ngày qua, scandal hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cà phê và say xỉn trong quán bar đang là tâm điểm của dư luận. Ngoài của nhân vật chính và gia đình thì mọi ánh mắt đang đổ dồn sự quan tâm về phía bạn trai đại gia của Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn để xem phản ứng của anh trong sự việc này.


Cách chia sẻ chín chắn tế nhị của Công Sơn với bạn gái giữa khó khăn đủ cho thấy những tiết lộ của Kỳ Duyên về bạn trai trước đó trong một bài phỏng vấn là hoàn toàn đúng và thấu hiểu người yêu: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất