Jack đáp trả khi trang cá nhân 'bay màu' đúng lúc ra MV mới: 'Dịch bệnh không lo, có gì trong đó đâu mà hack'

Trước sự cố trên, Jack đã có động thái đầu tiên để đáp trả cực "căng".

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 10/3, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV mang tên Là Một Thằng Con Trai.  

Sản phẩm sớm được dự đoán đạt lượt xem lớn và gây chú ý trên mạng xã hội bởi đã một thời gian dài sau lùm xùm với công ty quản lý cũ, người hâm mộ giọng ca gốc Bến Tre mới lại được nghe anh hát. Bên cạnh đó, không ít người cũng tò mò về chất lượng ca khúc mới của Jack khi không còn K-ICM hỗ trợ.

Jack đáp trả khi trang cá nhân bay màu đúng lúc ra MV mới: Dịch bệnh không lo, có gì trong đó đâu mà hack-1

Quả nhiên, Jack đã hoàn toàn thay đổi hình tượng, không còn là “trai quê” hát nhạc miền Tây mà thay vào đó là thử sức với dòng nhạc đậm chất EDM cá tính, có phần bụi bặm hơn. Tuy nhiên, chất riêng trong giọng hát và cách luyến láy đặc trưng vẫn được giữ nguyên trong sản phẩm lần này.

Jack đáp trả khi trang cá nhân bay màu đúng lúc ra MV mới: Dịch bệnh không lo, có gì trong đó đâu mà hack-2

Và không nằm ngoài dự đoán, sau 9 tiếng phát hành, Là Một Thằng Con Trai của Jack đã leo thẳng lên vị trí top 1 trending cùng hơn 4,5 triệu lượt xem trên Youtube, một thành tích khủng đủ để khẳng định phong độ của anh chàng dường như không hề bị “hao mòn” dù đã đóng băng hoạt động trong thời gian dài.

Tuy nhiên khi MV vừa lên top chưa kịp “ấm chỗ”, Jack và người hâm mộ lại phải đón một tin dữ: trang cá nhân của nam ca sĩ bỗng dưng “bay màu” không lý do. Hiện tại, khi tìm kiếm thông tin về Jack trên Facebook thì chỉ có những kết quả liên quan đến Fanpage, nhóm riêng tư và rất nhiều tài khoản ảo.

Jack đáp trả khi trang cá nhân bay màu đúng lúc ra MV mới: Dịch bệnh không lo, có gì trong đó đâu mà hack-3Jack đáp trả khi trang cá nhân bay màu đúng lúc ra MV mới: Dịch bệnh không lo, có gì trong đó đâu mà hack-4

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Jack bị kẻ xấu hack tài khoản Facebook. Trang cá nhân của anh thường xuyên bị anti-fan dòm ngó và chỉ chực đánh sập bất cứ lúc nào khiến netizen Việt tự đặt ra câu hỏi, không hiểu “thế lực” nào liên tục làm ra những hành động xấu xí với Jack?

Jack đáp trả khi trang cá nhân bay màu đúng lúc ra MV mới: Dịch bệnh không lo, có gì trong đó đâu mà hack-5

Trước sự cố trên, chính chủ đã có động thái đầu tiên để đáp trả cho sự việc này. Trên trang Instagram cá nhân, anh viết: "Dịch bệnh không lo, đi hack facebook mình suốt chi thế. Có cái gì trong đấy đâu mà... Cảm ơn các Đóm và mọi người nhiều nhé! Top 1 rồi". 

Dù hiện tại Jack vẫn chưa lấy lại được Facebook nhưng người hâm mộ anh chàng vẫn có thể yên tâm phần nào khi anh chàng vẫn còn một “ngôi nhà” khác để chia sẻ thông tin chính thống đến các fan của mình.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-ra-mv-moi-trang-ca-nhan-cua-jack-bong-bi-danh-bay-mau-n-215071.html

jack

Tin tức mới nhất