Vừa tái hôn, Từ Hy Viên bị chê lụy tình với chồng mới DJ Koo

Mới đây, Từ Hy Viên đã khiến nhiều người ngã ngửa khi tuyên bố tái hôn với tình cũ là DJ Koo - nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, sau khoảng 3 tháng ly hôn chồng cũ.

Cả hai đã đăng ký kết hôn từ trước Tết Nguyên đán 2022 tuy nhiên chưa thể đoàn tụ vì dịch bệnh Covid-19.

Mới đây, DJ Koo đã sang Đài Loan để gặp vợ mới cưới sau 24 năm cả hai chưa một lần gặp gỡ. Tuy nhiên, trước khi đoàn tụ, nam nghệ sĩ Hàn Quốc phải cách ly tại một khách sạn cách nhà Từ Hy Viên 2km.

Trong thời gian này, nữ minh tinh Vườn Sao Băng thường xuyên nấu đồ ăn để chuyển tới khách sạn cho chồng mới cưới. Thậm chí, cô còn trả chi phí cách ly lên tới 8.000 Đài tệ (hơn 6 triệu đồng) một ngày cho DJ Koo.

Việc Từ Hy Viên trả chi phí cách ly ở khách sạn cho chồng mới đang trở thành chủ đề gây nhiều bàn tán. Rất đông cư dân mạng chê bai DJ Koo dựa dẫm Từ Hy Viên. Trong khi đó, mỹ nhân sinh năm 1976 cũng bị cho là lụy tình.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng đây là hành động hết sức bình thường vì cặp đôi đã là vợ chồng.

Vừa tái hôn, Từ Hy Viên bị chê lụy tình với chồng mới DJ Koo-1
Từ Hy Viên và chồng mới cưới DJ Koo

Trước đó, Từ Hy Viên bị nhận xét là quá bốc đồng khi vội vàng kết hôn với DJ Koo sau thời gian ngắn chia tay chồng cũ. Không chỉ về khoảng cách địa lý, giữa Từ Hy Viên và chồng mới còn có quá nhiều sự khác biệt.

Điển hình như việc nữ diễn viên đã có hai con nhỏ trong khi DJ Koo còn có mẹ già cần chăm sóc, hay khối tài sản ròng của Từ Hy Viên cũng nhiều gấp 8 lần chồng mới cưới.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu lại nhau sau 24 năm xa cách. Hiện mẹ của Từ Hy Viên vẫn không muốn chấp nhận con rể mới khi liên tiếp có phản ứng gay gắt về mối quan hệ này.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vua-tai-hon-tu-hy-vien-da-bi-che-luy-tinh-khi-co-hanh-dong-nay-voi-chong-moi-dj-koo-av3041169.html

từ hy viên

Tin tức mới nhất