Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn

Chuyến check-in 24h tại Vũng Tàu giúp anh chàng travel blogger Henry Dương kịp "relax" bản thân, cũng như thực hiện bộ ảnh mang màu sắc mới lạ, đậm chất Hàn Quốc.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-1
Mặc dù đã nhiều lần đến Vũng Tàu nhưng mỗi lần ghé đến, điểm du lịch này đều để lại cho anh chàng travel blogger Henry Dương (hiện sống và làm việc tại Sài Gòn) những điều mới mẻ và cảm xúc khác nhau. "Có thời gian stress đến nỗi, mình đi Vũng Tàu liên tục mỗi tuần, tìm một góc nào đó, thả trôi tâm tư vào làn sóng biển nhằm F5 lại cảm xúc", anh nói.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-2
Mới đây, chàng trai trẻ lại có chuyến check-in 24h tại Vũng Tàu. Thời gian lưu trú ít ỏi nhưng anh Henry Dương vẫn kịp relax bản thân sau những bộn bề công việc. Nhân dịp này, anh còn muốn tranh thủ chụp bộ ảnh mang màu sắc mới lạ cho thỏa "style biển xanh" mới thôi.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-3
Mũi Nghinh Phong là một trong tọa độ check-in "ảo diệu" mà anh ghé đến đầu tiên. Nơi đây thực chất là một mũi đất kéo dài về phía Nam của Vũng Tàu, nhìn trông giống như một cánh tay vươn dài ra biển lớn. Ở mũi Nghinh Phong bốn mùa lộng gió giúp chàng 9X thoả sức chụp ảnh và sáng tạo nhiều concept khác nhau.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-4
Chiếc cổng màu vàng được ví như Cổng trời của mũi Nghinh Phong nổi bật giữa nền trời biển xanh ngắt. Khi bước qua chiếc cổng, một vùng biển bao la xanh thẳm mở ra, từ đây có thể bao trọn cả thành phố biển trong tầm mắt.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-5
Ở bất cứ góc nào của mũi Nghinh Phong cũng trở nên tình và thơ cứ như tranh vẽ qua góc chụp của chàng travel blogger. Bãi đá lớn nằm dưới mũi Nghinh Phong, nơi mang đến cho anh những trải nghiệm vẫy vùng "cực chill" giữa muôn vàn con sóng lớn. 

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-6
 Sau khi check-in ở mũi Nghinh Phong, anh di chuyển qua Bạch Dinh – biệt thự trắng tinh tế mang kiến trúc Pháp, nằm bên sườn núi lớn của thành phố Vũng Tàu tại địa chỉ số 4 đường Trần Phú, phường 1. Toàn bộ ngôi nhà được quét vôi trắng, cửa mái vòm, mái lợp ngói. Kiến trúc Pháp thể hiện qua từ hình dáng đến cách bày trí với các mảng viền trang trí rất nghệ thuật. 

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-7
Anh Henry Dương chia sẻ, trong biệt thự Bạch Dinh có nhiều góc chụp đẹp. Không chỉ kiến trúc bên trong mà bên ngoài khuôn viên cũng rộng rãi, rợp bóng cây báng súng tán to và hoa sứ nhiều màu. Những hàng cây tỏa bóng mát và mùi hương phảng phất của hoa điểm thêm sự thơ mộng cho không gian của di tích.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-8
Nằm giữa hai căn nhà trên đường Trần Phú, Bãi Dâu là "con hẻm sống ảo" -  tọa độ cuối cùng trong chuyến đi 24h ở Vũng Tàu. Thoạt nhìn qua, nơi này chỉ là một con hẻm nhỏ đơn thuần với hai bên bức tường vàng đã ngả màu xưa cũ, cuối đường tán cây xanh ngát với tầm nhìn ra bờ biển rộng. Thế nhưng qua bàn tay chụp và sửa ảnh "thần thánh" của anh, con hẻm trở nên lung linh như khung trời phương Tây.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-9
"Điều mà mình thích nhất là buổi chiều chạy trên con đường biển Trần Phú này. Từ đây dễ dàng ngắm hoàng hôn đang dần tắt, bóng người náo nhiệt với các hoạt động cá nhân", anh nói. Đứng trên một ngọn đồi, ngắm nhìn thời khắc chuyển giao giữa sáng và tối, nhìn cả thành phố bắt đầu lên đèn, đối với anh đó là khoảnh khắc bình yên nhất.

Vũng Tàu khác lạ qua góc máy của anh chàng travel blogger Sài Gòn-10
 Chuyến đi ngắn ngủi nhưng "lồng ngực đã căng phồng mùi gió biển" khiến chàng travel blogger cảm nhận được nguồn năng lượng mới. Những năng lượng tiêu cực nhường chỗ cho ý tưởng mới ùa về, giúp phục vụ cho công việc và cuộc sống.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vung-tau-day-mau-sac-qua-goc-may-cua-chang-travel-blogger-n-234409.html

du lịch Vũng Tàu Vũng Tàu Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao