Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4

Diện mạo mới của Vương Nhất Bác trong bộ caro màu đen và trắng đơn giản mang một cảm giác cao cấp, tràn đầy không khí hip-hop!

Như chúng ta đã biết, mùa thứ 4 của Street Dance of China hiện đang được ghi hình. Là chương trình giải trí về vũ đạo đường phố tại Đại lục, Street Dance of China đã lên sóng thành công ba mùa. Mùa thứ tư sẽ tiếp nối phong cách trình diễn trước đây và tiếp tục phục vụ khán giả, mang đến một bữa tiệc âm thanh - hình ảnh tuyệt vời.

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-1

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-2

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-3

So với mùa trước, đội hình đội trưởng của Street Dance 4 đã có nhiều thay đổi, ngoài Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng vẫn tham gia ghi hình; Vương Gia Nhĩ, Chung Hán Lương của mùa trước đã được thay thế bởi Heny Lưu Hiến Hoa và Han Geng. Điều đáng nói là Han Geng trong Street Dance of China với tư cách là đội trưởng của hai mùa đầu tiên, lần này cũng đã quay trở lại.

Mới đây, Street Dance of China 4 đã cho ra mắt bộ phim vi mô của các đội trưởng, đây là một video thể hiện diện mạo mới của bốn đội trưởng.

Có thể thấy Vương Nhất Bác đã mặc một bộ trang phục chủ đề đen trắng, họa tiết trên quần là kẻ caro đen trắng, áo phông toàn bộ là màu đen cộng với miếng vải lệch vai cũng lấy màu caro đen trắng, phối với vòng cổ màu xanh lá cây. Anh để một kiểu tóc được thắt bím. 

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-4

Hiệu ứng tổng thể là rất tốt, chiếc quần caro đơn giản tạo ra một cảm giác cao cấp, đầy không khí hip-hop!

So với mùa trước của Street Dance of China, phong cách của Vương Nhất Bác lần này đã thay đổi rất nhiều. Ai cũng có thể thấy ngoại hình của Vương Nhất Bác có thể diện được được nhiều hình dáng và phong cách trang phục khác nhau.

Nhiều cư dân mạng tò mò không biết Vương Nhất Bác mặc đồ của nhãn hiệu nào. Sau khi tìm hiểu, họ mới biết hóa ra đây là bộ quần áo của nhãn hiệu Coppole Skateboarding, là thương hiệu trượt ván nước ngoài. Quả là rất phù hợp.

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-5

Nhìn chung, phong cách hip-hop của Vương Nhất Bác lần này rất thành công và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người hâm mộ một cách trực quan. Từ Street Dance 3 năm ngoái đến Street Dance 4 năm nay, Vương Nhất Bác luôn là khách mời nhỏ tuổi nhất trong đội hình huấn luyện viên, ngoài ra, anh cũng là đội trưởng khởi đầu cho Street Dance 4.

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-6

Sự phát triển của Vương Nhất Bác ngày càng suôn sẻ hơn. Bắt đầu từ Trần Tình Lệnh vào mùa hè năm 2019, Vương Nhất Bác đã trở thành một nghệ sĩ được nhiều người biết đến. Ngoài diễn xuất, lái mô tô, lướt ván, Vương Nhất Bác còn xem vũ đạo là đam mê lớn nhất!

Trang phục cực chất của Vương Nhất Bác trong Street Dance 4-7

Cuối cùng, chúng ta hãy chờ đợi sự phát sóng của Street Dance of China 4, và hy vọng rằng Vương Nhất Bác có thể mang đến cho chúng ta một màn trình diễn tuyệt vời trong chương trình giải trí này!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/gu-thoi-trang-cua-vuong-nhat-bac-trong-tap-dau-street-dance-4-202108131502010216.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao