4 mỹ nam Hoa Ngữ vừa giàu có lại tài năng khiến fan nữ u mê

Những mỹ nam Cbiz dù gia tài bạc tỉ nhưng vẫn nghiêm túc và nỗ lực làm nghệ thuật để chứng minh năng lực bản thân.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác được công chúng biết đến từ mỹ nam đa tài đến ngôi sao nổi tiếng của Cbiz.

Vào năm 2019, cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành mỹ nam được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, mọi hoạt động đều gây chú ý sau thành công của phim đam mỹ Trần Tình Lệnh. Trước khi là ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc, nam diễn viên từng hoạt động ở Hàn Quốc một thời gian.

4 mỹ nam Hoa Ngữ vừa giàu có lại tài năng khiến fan nữ u mê-1

Ngoại trừ thân phận là diễn viên tài năng, anh chàng còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, âm nhạc, thời trang... Sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì tiền bạc đối với Vương Nhất Bác mà nói thì không còn là vấn đề gì lớn lao nữa. 

Tuy nhiên, tỷ lệ thuận với tài sản, Vương Nhất Bác nằm trong danh sách nghệ sĩ trong sạch, kín kẽ từ đời tư đến công việc. Anh luôn miệt mài, cống hiến hết mình với đam mê và luôn được đàn anh chị trong giới tôn trọng và thương yêu

Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ là nam ca sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ, anh sở hữu chất giọng nội lực đáng nể, âm vực rộng, khỏe, hơi dài, có thể xử lý dễ dàng những nốt cao khó nhằn.

Hoa Thần Vũ còn từng hát live 28 ca khúc trong concert của mình. Không một ai có thể phủ nhận thực lực hát live của nam ca sĩ, đến mức truyền thông và công chúng dùng những mỹ từ như “Quỷ tài âm nhạc 9x”, “thiên tài cải biên ca khúc” để dành tặng cho Hoa Thần Vũ. 

4 mỹ nam Hoa Ngữ vừa giàu có lại tài năng khiến fan nữ u mê-2

Nhờ giọng hát thiên phú, cùng vẻ ngoài điển trai, Hoa Thần Vũ là một trong những minh tinh hàng đầu Cbiz, tài sản của Hoa Thần Vũ tự mình có được hẳn cũng không thua kém cha mình là bao. 

Gia đình Hoa Thần Vũ kinh doanh mỏ bạc, cha anh là một người nổi tiếng trong nghề với khối tài sản kẹt xù. Hoa Thần Vũ được xem là thế hệ giàu có thứ 2 trong gia đình, tuy nhiên anh chàng lại không nối nghiệp cha mà theo con đường ca hát.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là ngôi sao phát triển bằng thực lực. Kể từ sau bộ phim Trần Tình Lệnh đóng chung với Vương Nhất Bác, tên tuổi của anh được khán giả biết đến và yêu thương nhiều hơn.

4 mỹ nam Hoa Ngữ vừa giàu có lại tài năng khiến fan nữ u mê-3

Độ nổi đình nổi đám như vậy, hiển nhiên Tiêu Chiến luôn chốt đơn cho mình những hợp đồng quảng cáo két xù, những dự án phim ảnh "ngon lành". Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2021, anh chàng này đã thu về hơn 20 hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu tên tuổi. Có thể thấy thị trường ngành giải trí đã coi trọng Tiêu Chiến đến mức độ nào. 

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao hay Z.TAO được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh còn được fan ưu ái xem là "Tiểu thịt tươi" đa tài khi vừa có thể trình diễn như một idol lại vừa có thể sản xuất âm nhạc, kinh doanh và đóng phim, chính vì thế không khó hiểu khi Hoàng Tử Thao có lưu lượng khán giả khá đông ở showbiz Hoa ngữ.

4 mỹ nam Hoa Ngữ vừa giàu có lại tài năng khiến fan nữ u mê-4

Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc Hàn đình đám EXO thì Hoàng Tử Thao hoạt động sôi nổi ở quê nhà với nhiều bài hát: Beggar, Wish, Black White (AB),... và các bộ phim hot như: Người đàm phán, Nhiệt huyết thiếu niên, Biệt đội mãnh hổ,..

Ngoài ra, công chúng còn "soi" được Hoàng Tử Thao là cậu ấm khét tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cha của nam nghệ sĩ từng tiết lộ tài sản trị giá hơn 10 tỷ NDT và nói rằng sẽ để lại cho Hoàng Tử Thao 20 tỷ NDT tài sản tích lũy. Khi chấm dứt hợp đồng với SM để về lại quê nhà Trung Quốc, Hoàng Tử Thao được cha hỗ trợ hết mình làm nghệ thuật. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-lot-top-nam-than-hoa-ngu-da-dep-trai-lai-con-giau-co-n-271504.html

Hoa Thần Vũ Vương Nhất Bác Tiêu Chiến hoàng tử thao cbiz

Tin tức mới nhất