Vy Oanh khẳng định có nhiều bài hit, Wowy phản ứng đúng 1 chữ

Wowy - HLV Rap Việt đã có phản ứng gây chú ý khi Vy Oanh tự nhận có nhiều bản hit.

Vừa qua, Vy Oanh đã có bài đăng dài trên trang cá nhân chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như khoảng thời gian nhớ nghề, ra sản phẩm dành tặng khán giả.

Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, Vy Oanh còn cho hay: "Ca sĩ chỉ cần một bài hit là sống thoải mái với nghề. Đây em được đến mấy bài hit mà vẫn phải hy sinh sự nghiệp bớt đi. Là an vui, hạnh phúc của chồng con, của cha mẹ, anh chị em phải đặt lên đầu, rồi mới đến hàng tá công việc lớn nhỏ khác".

Vy Oanh khẳng định có nhiều bài hit, Wowy phản ứng đúng 1 chữ-1

Chính lời chia sẻ vừa qua của Vy Oanh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt bên dưới bài đăng chia sẻ lại lời nói của Vy Oanh sở hữu hơn 6 nghìn lượt tương tác, Wowy - HLV Rap Việt cũng có động thái phản ứng.

Theo đó, bên dưới bài đăng này, anh đã để vỏn vẹn 1 chữ: "Ờ". Không biết phản ứng của Wowy là gì nhưng bình luận của anh đã nhanh chóng leo "top comment" và đa số đều là những cú thả haha từ dân mạng.

Vy Oanh khẳng định có nhiều bài hit, Wowy phản ứng đúng 1 chữ-2Vy Oanh khẳng định có nhiều bài hit, Wowy phản ứng đúng 1 chữ-3
Bình luận của anh leo thẳng "top comment"

Trên thực tế, việc Vy Oanh tự nhận mình sở hữu "mấy bài hit" cũng không phải nói quá. Trong sự nghiệp của cô, nổi bật nhất có thể nói tới ca khúc Đồng Xanh. Đây là sản phẩm có thể nói là được khán giả yêu thích nhất của Vy Oanh và giúp tên tuổi cô được nhiều người biết tới hơn.

Ngoài ra, Để Cho Em Khóc cũng là ca khúc chiếm được tình cảm của khán giả. Bằng chứng là bản live ca khúc này cho đến nay đã đạt hơn 56 triệu view.

Vy Oanh khẳng định có nhiều bài hit, Wowy phản ứng đúng 1 chữ-4
MV Đồng Xanh hiện sở hữu hơn 8 triệu view

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-khang-dinh-co-nhieu-bai-hit-wowy-phan-ung-dung-1-chu-ma-len-luon-top-binh-luan-162210312200053905.htm

Wowy Vy Oanh

Tin tức mới nhất