Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo

Ít ai ngờ Wendy giờ đây đã trở thành cô gái gầy nhất trong nhóm Red Velvet!

Red Velvet mới đây đã phát hành mini album "The ReVe Festival 2022 - Birthday" và ngay lập tức khiến người hâm mộ không thể ngồi yên.

Trên sân khấu trình diễn, Wendy diện trang phục là áo crop top ngắn cũn, đủ khoe khéo cơ bụng 6 múi đầy thu hút. Sau buổi diễn, chủ đề bàn tán sôi nổi của dân tình chính là bí quyết để sở hữu vóc dáng "xịn sò" như Wendy.

Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo-1

Nhìn Wendy là đủ thấy cô nàng đã phải chăm chỉ tập luyện, ăn uống nghiêm túc thế nào mới có thể sở hữu được thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại. Trước khi ra mắt, Wendy từng bỏ lỡ cơ hội trở thành thực tập sinh vì thân hình "quá khổ".

Dù ra mắt thành công thì Wendy vẫn là chủ đề bị công kích trên mạng xã hội. Những hình ảnh ngày cô mũm mĩm được "đào" lên và giờ đây thì cư dân mạng đã phải ngả mũ bái phục với cô nàng gầy nhất Red Velvet ở thời điểm hiện tại.

Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo-2Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo-3

Để sở hữu được thân hình lý tưởng như Wendy (Red Velvet), bạn chắc chắn không nên bỏ qua 4 bí quyết này từ "chính chủ".

1. Nhảy dây hàng ngày

Khi ra mắt thành công, để trở nên hoàn thiện hơn, Wendy đã hạ quyết tâm giảm cân. Ngày nào cô cũng tập vũ đạo không ngừng nghỉ, thậm chí có ngày Wendy còn nhảy dây tới 10.000 cái, đến khi bản thân kiệt sức và toát đầy mồ hôi.

Dù vậy, cô nàng cũng nhắc nhở mọi người phải lựa chọn bài tập phù hợp với thể lực của mình. Đừng bao giờ tập quá căng sức trong một ngày mà nên tập dần dần, kiên trì để đạt hiệu quả cao.

Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo-4

2. Chỉ ăn đồ dạng lỏng

Từng chia sẻ trước đó, Wendy tiết lộ thực đơn của mình chỉ đơn giản là những món rất quen thuộc. Bữa sáng của Wendy là nước ép đỗ đen, sữa, táo và bắp cải. Còn bữa trưa và bữa tối cô sẽ chỉ ăn một bát súp bí đỏ.

Thực đơn giảm cân kham khổ này thực sự phải dựa vào sự kiên trì thì mới "tu thành chính quả".

Bên cạnh đó, Wendy còn cho biết, các phương pháp giảm cân thời thực tập sinh cũng khá cực đoan nên bây giờ không thể thực hiện được. Cô cũng nhắn nhủ người hâm mộ không nên áp dụng cách giảm cân này trong thời gian dài.

Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo-5

3. Đi ngủ sớm và dậy sớm

Cuộc sống bận rộn của sao Hàn khiến họ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi ổn định. Wendy cho biết, ngoại trừ thời gian quảng bá, cô vẫn duy trì đều đặn thói quen đi ngủ sớm và dậy sớm mỗi ngày.

Ngủ đủ giấc có thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, kích hoạt nhu động đường tiêu hóa để giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

4. Tính toán lượng calo mỗi bữa ăn

Khi còn là thực tập sinh, Wendy ban đầu chỉ ăn đồ lỏng để giảm cân nhưng vì phương pháp này quá nhanh đói và không mang lại cảm giác no sâu nên cô nàng đã điều chỉnh lại thực đơn.

Wendy thay đổi bữa sáng chủ yếu là các loại trái cây ít calo, rau xanh. Bữa trưa ăn cơm gạo tím với rau xanh hoặc salad ức gà luộc. Bữa tối có thể không ăn hoặc chỉ uống sữa lắc protein.

Thói quen này không chỉ giúp Wendy kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn mà còn ngăn chặn nguy cơ tích trữ calo dư thừa. Thay vì lo lắng về lượng calo của ba bữa ăn, tốt hơn hết thì bạn nên kiểm soát lượng calo của bữa tối và duy trì thói quen nhịn ăn trước khi đi ngủ.

Wendy (Red Velvet) gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo-6

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/wendy-red-velvet-gay-an-tuong-voi-co-bung-6-mui-he-lo-4-bi-quyet-de-so-huu-voc-dang-ly-tuong-20221224224300433.htm

Wendy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất