Quá say, WINNER phát ngôn xàm khiến các netizen muốn tẩy chay

Các thành viên WINNER đã có những câu đùa bị cho là "quá đà" sau khi uống rượu mất kiểm soát.

Trong chương trình âm nhạc kết hợp uống rượu Iseul Live 2, các thành viên WINNER Lee Seung Hoon và Kang Seung Yoon đã đùa về xu hướng các thần tượng Kpop tham gia thử thách nhảy (dance challenge) nhạc của nhau trên TikTok. 

Tại đây, trưởng nhóm Kang Seung Yoon tuyên bố: "Thật sự, các chương trình âm nhạc ngày nay là những nô lệ cho những dance challenge! Tất cả chương trình âm nhạc luôn!".

Quá say, WINNER phát ngôn xàm khiến các netizen muốn tẩy chay-1

Lee Seung Hoon bổ sung thêm, "Theo cách tôi nhìn nhận, dance challenge chỉ là một cái cớ. Ẩn trong những thử thách đó, có những tia lửa qua lại (chỉ việc tán tỉnh nhau). Tôi đã cảm nhận được điều đó".

Song Min Ho sau đó hỏi: "Anh cảm thấy điều đó về ai?"

Lee Seung Hoon trả lời: "Anh đó. Anh cảm thấy như mình nhận được một tia lửa nhỏ (lời tán tỉnh). Có thể đó chỉ là anh giả định thôi, nhưng anh thực sự cảm thấy anh nhận được tia lửa từ vài người lận".

Nhận thấy câu chuyện có vẻ không ổn, Kim Jin Woo đã nhanh chóng cắt ngang hai người khi đùa: "Từ một chàng trai hả?" khiến Lee Seung Hoon phấn khích.  

Quá say, WINNER phát ngôn xàm khiến các netizen muốn tẩy chay-2
WINNER đã uống khá nhiều trên chương trình Iseul Live 2

Câu chuyện giữa các thành viên WINNER bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Pann, bài viết thu về gần 240.000 lượt đọc và hàng trăm bình luận sau gần 1 ngày đăng tải. 

Quá say, WINNER phát ngôn xàm khiến các netizen muốn tẩy chay-3
Trong đợt quảng bá show âm nhạc cho đợt comeback gần đây, WINNER đã thực hiện nhiều dance challenge với các idol nữ

Các bình luận nhận được nhiều vote up (đồng tình) nhất viết: 

- Chà. Bây giờ tất cả các cô gái đã thực hiện các thử thách với WINNER sẽ bị gắn mác tán tỉnh.

- Họ cứ như mấy ông chú trung niên đang say xỉn tại một quán rượu. ***

- Nếu không muốn thực hiện dance challenge thì thôi? Chỉ cần lịch sự từ chối thôi mà. Mục đích của dance challenge là để cách nghệ sĩ quảng bá cho nhau, vì vậy đừng mổ xẻ nó sau khi đã thực hiện chúng

- Chuyện luôn tệ đi mỗi khi thần tượng uống rượu trên các chương trình trực tiếp 

- Xin lỗi nhưng nghiêm túc mà nói thì họ giống hệt đám đàn ông ở công ty cũ của tôi khi nói về những nhân viên mới trẻ tuổi. 

- Các nhóm nhạc nữ bây giờ phải tránh xa WINNER thôi 

Trong khi đó, Kang Seung Yoon của WINNER gần đây vừa vướng phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên / đồng nghiệp cùng công ty YG Entertainment Moon Ji Hyo. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/winner-phat-ngon-xam-khien-cac-netizen-muon-tay-chay-n-317985.html

tiktok WINNER

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao