Xôn xao chuyện tình vợ cao 1m1 - chồng mất 2 tay, con đầu lòng trộm vía vô cùng dễ thương

Đến với nhau khi cả hai cùng khiếm khuyết cơ thể nhưng cặp vợ chồng này vẫn có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xiaoyu đến từ thành phố Tuy Hóa, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) gây chú ý với ngoại hình không giống như người bình thường.

Theo đó, do một loại gen trong cơ thể bị đột biến nên ngay cả khi đã trưởng thành cô chỉ cao được 1m1 và sức khỏe cũng yếu. Bố mẹ Xiaoyu phát triển hoàn toàn bình thường.

Bản thân bị khiếm khuyết nhưng cô gái này không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống. Xiaoyu luôn biết cách tự lập để không trở thành gánh nặng của bất cứ ai. Cô được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người thân thiện, hòa đồng và tốt bụng.

Xôn xao chuyện tình vợ cao 1m1 - chồng mất 2 tay, con đầu lòng trộm vía vô cùng dễ thương-1

Năm 2019, Xiaoyu gặp anh Gangzi khi cả hai cùng tham gia một trung tâm luyện tập dành cho người khuyết tật. Gangzi là một chàng trai cao ráo nhưng do trong một lần đùa nghịch, anh chẳng may chạm tay vào máy biến áp khiến hai cánh tay bị cắt đứt.

Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Gangzi đã tìm thấy ở Xiaoyu nhiều điểm tương đồng nên quyết định lên kế hoạch cưa cẩm. Cảm động trước tình cảm chân thành của đối phương, Xiaoyu cũng nhanh chóng chấp nhận tấm lòng của anh và quyết định đi đến kết hôn.

Xôn xao chuyện tình vợ cao 1m1 - chồng mất 2 tay, con đầu lòng trộm vía vô cùng dễ thương-2
Con trai của Xiaoyu và Gangzi khá bụ bẫm.

Đám cưới của họ được tổ chức đơn giản nhưng đầm ấm trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng cảm động và khâm phục trước tình yêu, sự hy sinh của cặp đôi dành cho nhau.

Sau thời gian về chung một nhà, ngày 7/1 vừa qua, Xiaoyu và Gangzi hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời tại Bệnh viện thành phố Tuy Hóa. Thời điểm mang thai, mọi người đều lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ trẻ và em bé. Họ sợ Xiaoyu không chịu được những áp lực hoặc thai nhi sẽ bị di truyền dị tật giống mẹ.

Với khát khao làm mẹ mãnh liệt, Xiaoyu và Gangzi vẫn quyết giữ lại đứa trẻ. "Dù em bé có bị khuyết tật, tôi vẫn quyết sinh con ra", Xiaoyu khẳng định. Trời không phụ lòng người, cậu bé chào đời hoàn toàn mạnh khỏe và không gặp bất cứ dị tật bẩm sinh nào

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-chu-re-khuyet-tat-va-co-dau-cao-1m1-n-215842.html

câu chuyện cảm động Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao