Xôn xao cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn, tát thủng màng nhĩ

Trong lúc giằng điện thoại, cô gái đã bị thanh niên có vết bớt tát 1 cú như trời giáng vào mặt khiến cô choáng váng.

Mới đây, 1 cô gái đã đăng bài lên MXH kể lại việc bị 3 thanh niên hành hung và kêu gọi cư dân mạng "chỉ điểm" để sớm tìm ra nhóm người trên. 

Xôn xao cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn, tát thủng màng nhĩ-1
Bài đăng của cô gái mong muốn tìm kẻ đã đánh mình

Theo bài chia sẻ, vào khoảng 12h đêm ngày 30/11, vì để quên tai nghe tại điểm xe buýt ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Hà Nội) nên đi cùng chị gái ra lấy. 

Tại đây, 2 người bị 3 thanh niên đi xe máy có vẻ say rượu, đi qua trêu ghẹo. Tiếp đó, nam thanh niên trên mặt có vết bớt đã xuống xe và tiến về phía cô gái, buông lời lẽ thô tục. Khi 2 cô gái chống cự lại đã bị 3 thanh niên lao vào, tát tới tấp. 

"Lúc em cầm điện thoại gọi cho người thân thì nó lao vào đánh bọn em tiếp. Có thằng còn định giật điện thoại của em không cho gọi. Nhưng nhanh trí em giằng lại", cô gái viết. 

Trong lúc giằng điện thoại, cô gái đã bị thanh niên có vết bớt tát 1 cú như trời giáng vào mặt khiến cô choáng váng. 

Phát hiện sự việc, người dân đã chạy tới can ngăn, nhóm thanh niên nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Xôn xao cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn, tát thủng màng nhĩ-2
3 thanh niên trong tình trạng say xỉn ngồi trên 1 chiếc xe máy

Dưới bài đăng của cô gái, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc và hi vọng lực lượng chức năng sớm vào cuộc, tìm ra 3 thanh niên kia, xử lý thật nặng. 

Liên quan đến sự việc trên, sáng 2/12, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, một lãnh đạo phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan chức năng đã cử cán bộ xác minh, làm rõ vụ việc trên. 

Được biết, trong chiều 1/12, cô gái tên D. (1 trong 2 nạn nhân) đã đi khám tại bệnh viện. Kết quả kiểm tra cho thấy D. bị thủng màng nhĩ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-co-gai-tre-bi-3-thanh-nien-tat-thung-mang-nhi-n-287263.html

hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao