Xuất hiện clip du khách đi trên cầu treo giữa vách núi cheo leo ở Sapa: Đáng sợ hơn mọi cây cầu Trung Quốc

Được biết, đây là một cây cầu treo mới xuất hiện tại khu vực gần Sapa.

Thời gian gần đây, thông tin về một chiếc cầu treo mạo hiểm xuất hiện tại một khu du lịch ở Việt Nam đang khiến cư dân mạng vô cùng sôi sục.

Đây là một dạng trò chơi mạo hiểm thường xuất hiện tại các khu du lịch ở Trung Quốc mà ở đó, người chơi sẽ đi trên các cây cầu treo chông chênh với các thanh gỗ gắn cách nhau tạo nên các khe hở lớn trên chiếc cầu. Bên cạnh sẽ có dây bám và bảo vệ bằng dây bảo hiểm gắn vào người.

Dù việc bảo vệ được đảm bảo nhưng quả thật, đi trên chiếc cầu như vậy vẫn không khỏi khiến người chơi tim đập chân run, nhất là khi độ cao thường rơi vào vài trăm, thậm chí là cả nghìn mét.

Xuất hiện clip du khách đi trên cầu treo giữa vách núi cheo leo ở Sapa: Đáng sợ hơn mọi cây cầu Trung Quốc-1
Trò chơi cầu treo mạo hiểm xuất hiện tại khá nhiều khu du lịch của Trung Quốc.

Cầu treo kiểu này cũng từng xuất hiện ở nhiều khu vui chơi ở Việt Nam nhưng thường ở độ cao thấp, chỉ khoảng vài chục mét. Việc một cây cầu treo nằm ở vách núi cheo leo, độ cao lên đến vài trăm mét, thậm chí là hàng nghìn mét so với mực nước biển như vậy là cực kỳ hiếm.

Đặc biệt, hình ảnh một người đàn ông đi thử trên cây cầu này cũng đủ khiến nhiều người cảm thấy... tim đập chân run.

Được biết, cây cầu treo mạo hiểm này nằm bên trong khu du lịch cách thị trấn Sapa khoảng 13km. Cây cầu treo này nằm ngay phía dưới cây cầu kính Rồng Mây (cầu kính cao khoảng 2.200m so với mực nước biển).

Theo một số nguồn tin, cầu treo mạo hiểm dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới đây.

Xuất hiện clip du khách đi trên cầu treo giữa vách núi cheo leo ở Sapa: Đáng sợ hơn mọi cây cầu Trung Quốc-2Xuất hiện clip du khách đi trên cầu treo giữa vách núi cheo leo ở Sapa: Đáng sợ hơn mọi cây cầu Trung Quốc-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuat-hien-clip-du-khach-di-tren-chiec-cau-treo-giua-vach-nui-cheo-leo-tai-mot-khu-du-lich-o-viet-nam-trong-con-dang-so-hon-cac-cay-cau-tung-thay-o-trung-quoc-2202025616381916.htm

cầu treo Sapa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao