Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai

Sau khi kết thúc mối tình với 2 giai nhân màn ảnh, hiện tại Yên Pha đã kết hôn với vợ trẻ kém anh tới 15 tuổi.

Yên Pha là một đạo diễn tài năng. Anh sinh ra ở Thượng Hải vào năm 1969. Yên Pha đạt nhiều thành tựu sâu sắc trong nghệ thuật từ khi còn là một đứa trẻ, và sau đó phát triển niềm yêu thích sâu sắc đối với nghệ thuật.

Yên Pha sang Pháp học mỹ thuật năm 21 tuổi. Sau khi học tập và trở về Trung Quốc, một thời gian dài anh không có cơ hội thể hiện tài năng. Khi đó, Yên Pha cũng giống như nhiều người khởi đầu không thuận lợi, ngày nào cũng đắm mình trong rượu. Cho đến khi anh gặp nữ diễn viên Mai Đình trong một bữa tiệc.

Lúc ấy, Mai Đình có ngoại hình ưa nhìn và thân hình nóng bỏng. Ngay khi nhìn thấy cô, Yên Pha thực sự đã bị mê hoặc.

Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai-1

Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai-2

Yên Pha thu hút nữ diễn viên họ Mai bằng sự quyến rũ độc đáo và hơi thở nghệ sĩ. Hai người sau đó nhanh chóng bập vào nhau. Không quá lâu, Yên Pha và Mai Đình tiến tới hôn nhân chỉ sau 3 tháng quen biết và hẹn hò.

Sau khi về chung nhà, cả hai đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chẳng kéo dài được lâu. Họ nhanh chóng tan vỡ sau 6 năm.

Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai-3

Ngay sau khi ly hôn Mai Đình, Yên Pha gặp gỡ và quen biết Lý Tiểu Nhiễm khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Âm Đan Sỹ Lâm.

Lý Tiểu Nhiễm sinh năm 1976, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Không chỉ có nhan sắc, Lý Tiểu Nhiễm còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đạo diễn họ Yên nhanh chóng rơi vào lưới tình với mỹ nhân Không Kịp Nói Yêu Em, bằng mọi cách để "cưa đổ" cô.

Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai-4

Sau khi hai người chính thức công khai hẹn hò, Yên Pha có một lần bị dân xã hội đen hành hung đến mức nhập viện. Lý Tiểu Nhiễm khi đó ngày đêm ở bên cạnh chăm sóc anh. Những tưởng cả hai sẽ có một đám cưới hạnh phúc sau 7 năm gắn bó, nhưng cuối cùng mối quan hệ này đã không đi đến kết cục viên mãn.

Cả hai tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Thậm chí có thông tin cho biết Yên Pha vì không muốn làm cha nên đã khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phải đi phá thai.

Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai-5

Đạo diễn vứt bỏ mối tình 6 năm với Mai Đình, khiến Lý Tiểu Nhiễm 2 lần phá thai-6

Sau khi kết thúc mối tình với 2 giai nhân màn ảnh, hiện tại Yên Pha đã kết hôn với vợ trẻ kém anh tới 15 tuổi tên là Lý Trình Viên.

Giờ thì cái tên Yên Pha đã gần như đã mất hút khỏi sự chú ý của khán giả. Khi không còn sự săn đón và chú ý của truyền thông, Yên Pha ngày càng trở nên mờ nhạt. Không ai biết anh kết hôn khi nào, mọi tin tức về anh cũng chỉ do người dùng mạng xã hội mày mò nắm bắt mà thôi.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yen-pha-vut-bo-moi-tinh-6-nam-voi-mai-dinh-khien-ly-tieu-nhiem-2-lan-pha-thai-n-254967.html

Lý Tiểu Nhiễm Yên Pha Mai Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao