Biến cực gắt: Youngjae GOT7 bị tố cáo bắt nạt học sinh khuyết tật

Dù vẫn chưa biết đúng hay sai nhưng tin đồn về Youngjae GOT7 đang gây xôn xao fan Kpop.

Mới đây Youngjae, thành viên nhóm GOT7 đã trở thành đề tài bàn tán khi bị tố cáo bắt nạt một học sinh khuyết tật qua bài đăng trên MXH.

Biến cực gắt: Youngjae GOT7 bị tố cáo bắt nạt học sinh khuyết tật-1

Người netizen ẩn danh khẳng định mình là bạn cùng lớp với Youngjae tại trường trung học Mokpo, hơn nữa còn là một sinh khuyết tật về thính giác và trí tuệ.

Người này cho biết hồi còn đi học thường xuyên bị Youngjae đánh đập không lý do, thậm chí còn bị trấn lột tiền.

Biến cực gắt: Youngjae GOT7 bị tố cáo bắt nạt học sinh khuyết tật-2

Thực chất đây không phải lần đầu tiên Idols bị tố cáo bạo lực học đường, trong số đó có không ít những thần tượng bị đổ oan như gần đây nhất là Seulgi Red Velvet hay Naeun April. Do vậy đến nay vẫn có nhiều nghi ngờ về lời tố cáo bởi đó có thể là hành động bội nhọ danh tiếng Idols.

Biến cực gắt: Youngjae GOT7 bị tố cáo bắt nạt học sinh khuyết tật-3
"Lạ lắm nhé, tại sao mấy tin đồn này cứ xuất hiện gần ngày comeback từ ngày này qua tháng khác thế nhở"
Biến cực gắt: Youngjae GOT7 bị tố cáo bắt nạt học sinh khuyết tật-4
"Nếu đây là sự thật thật nó đã xảy ra từ nhiều năm trước rồi, GOT7 cũng đã debut nhiều năm rồi, tại sao bây giờ người này mới lên tiếng nếu như không phải là lời nói dối đổ tiếng ác cho Youngjae

Đáp lại tin đồn này, JYP Enterment cho biết sẽ tiến hành điều tra và đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất: “Chúng tôi sẽ mau chóng tìm ra sự thật và đưa ra thông báo chính thức đến các fan”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/youngjae-got7-bi-to-bat-nat-hoc-sinh-khuyet-tat-n-239455.html

Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao