JYP thông báo chính thức về vụ Youngjae GOT7 bắt nạt bạn học khuyết tật

Kết luận cho biết, Youngjae từng tham gia ẩu đả thời đi học nhưng không hề có bất kỳ hành động bắt nạt hay trấn lột nào như lời tố cáo.

Mới đây, một tài khoản nặc danh có bài đăng trên MXH tố cáo thành viên Youngjae GOT7 bạo lực học đường khi bắt nạt bạn học chung tại trường trung học Mokpo, dù người này là học sinh khuyết tật.

JYP thông báo chính thức về vụ Youngjae GOT7 bắt nạt bạn học khuyết tật-1

Sau khi vụ việc xảy ra, JYP lập tức trấn an người hâm mộ bằng lời hứa sẽ nhanh chóng điều tra tính chính xác của thông tin và gửi tới người hâm mộ câu trả lời trong thời gian ngắn nhất.

Đúng như đã hứa, JYP mới đây chính thức đưa ra xác nhận đầu tiên, thừa nhận Youngjae quả thật từng có tranh chấp với người lên tiếng tố cáo, thậm chí còn đánh nhau mà vẫn chưa hề hòa giải từ ngày đó.

“JYP đã trực tiếp nói chuyện với Youngjae về việc này, anh ấy thừa nhận rằng quả thật mình có từng xô xát với bạn hồi đi học, từ đó tới nay 2 bên vẫn chưa hề hòa giải”.

JYP thông báo chính thức về vụ Youngjae GOT7 bắt nạt bạn học khuyết tật-2

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mọi cáo buộc về trấn lột và bắt nạt đều là sự thật: “Mặc dù vậy, toàn bộ cáo buộc còn lại mà người này đưa ra đều là vu khống”.

 JYP phủ nhận hoàn toàn việc người kia cố gắng liên lạc với công ty theo như nội dung bài đăng cáo buộc, và cho biết họ không hề nhận được bất kỳ thông tin hay phản hồi nào, kể cả sau khi JYP trực tiếp liên lạc với người này khi sự việc nổ ra.

JYP thông báo chính thức về vụ Youngjae GOT7 bắt nạt bạn học khuyết tật-3

“Người tố cáo giấu tên khẳng định đã gửi email đến công ty, nhưng sự thật là chúng tôi không hề nhận được email hay phương thức liên lạc nào từ người này. Chúng tôi đã trực tiếp liên hệ để điều tra, nhưng tới nay vẫn chưa nhận được hồi đáp”.

Đồng thời, JYP nhấn mạnh sẽ tiếp tục điều tra chi tiết hơn và giải quyết thỏa đáng: “Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra sự thật và giải quyết hợp lý bằng phương pháp đúng đắn nhất”.

Ngọc Bích
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/youngjae-got7-thua-nhan-co-danh-nhau-nhung-khong-bat-nat-ban-n-239490.html

Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao