YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến 'vỡ bụng', ai chứng kiến cũng nể phục

Sức ăn của YouTuber này vốn không phải dạng vừa, bảo sao mà mọi người đều ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến.

Các YouTuber có sức ăn phi thường đã không còn là hiện tượng quá lạ lẫm trong làng mukbang. Tuy nhiên, việc được chứng kiến tận mắt khoảnh khắc ăn uống của họ ngoài đời thực vẫn là trải nghiệm khó quên của nhiều người.

Mới đây, một YouTuber người Hàn lại một lần nữa chứng minh rằng khả năng ăn uống thần sầu của mình là có thật và đã khiến các khán giả có mặt tại hiện trường ngạc nhiên đến độ mắt chữ O, miệng chữ A.

Tzuyang chính là nhân vật được đề cập ở đây. Gạt sang một bên những lùm xùm liên quan đến việc nhận quảng cáo trước đó, Tzuyang vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến với tài năng mukbang của mình.

Trong video gần đây khi đi quay tại một cửa hàng chả cá, cô gái bé nhỏ này đã khiến chủ quán phải lên tiếng can ngăn vì... ăn quá nhiều.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-1
Tzuyang bị chủ quán can ngăn vì ăn quá nhiều

Chẳng là, ngay khi vào quán Tzuyang đã đề nghị được ăn một khay chả cá siêu to. Theo như chia sẻ của người bán, một người trung bình sẽ chỉ ăn khoảng 6 xiên và người này đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe thấy Tzuyang đòi ăn hết cả khay chả cá vốn sẽ được bán cho rất nhiều người.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-2
Khay chả cá siêu bự mà Tzuyang sẽ mukbang ngày hôm ấy

Một điểm đáng chú ý là Tzuyang rất được yêu mến tại đây, tới nỗi chủ quán còn xé cả lịch ra để xin chữ ký của cô nàng. Cô bạn người Hàn Quốc này cũng vui vẻ ký tặng và tỏ ra biết ơn vì được mọi người dành tình cảm cho mình.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-3
Chủ quán xé cả lịch để xin chữ ký khi nhận ra Tzuyang

Ngay sau đó, Tzuyang bắt tay vào thưởng thức khay chả cá cay của mình. Vừa ăn, Tzuyang vừa gom gọn các xiên lại để đếm xem mình đã "xử" được bao nhiêu xiên. Số xiên bắt đầu nhiều lên và cô vẫn ăn không ngừng nghỉ.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-4
Tzuyang ăn ngon lành và cũng không quên đếm số xiên mình đã ăn hết

Chưa dừng lại tại đó, Tzuyang còn gọi thêm 2 lượt đồ ăn nữa khiến chủ quán vô cùng sốc. Người này thậm chí còn gàn cô lại, nói rằng Tzuyang đã ăn quá nhiều và dạ dày của cô có thể nổ tung khi dung nạp lượng đồ ăn như vậy. Cô nàng chỉ bẽn lẽn cười, thông báo rằng mình không sao và sẽ dừng lại sau khi lượt đồ ăn cuối cùng được mang lên.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-5
Tzuyang liên tục gọi thêm chả cá và bánh gạo

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-6
Chủ quán lo ngại rằng dạ dày của cô nàng sẽ... nổ tung và khuyên Tzuyang nên dừng việc ăn lại

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-7
Tzuyang chỉ biết cười bẽn lẽn và cho biết mình sẽ dừng lại sau lượt đồ ăn cuối này

Chủ quán còn cho biết các vị khách cũng ngạc nhiên không kém khi chứng kiến một cô gái nhỏ bé có thể ăn nhiều đến không tưởng. Họ đều khen Tzuyang ăn uống trông rất ngon miệng.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-8

Cuối cùng, Tzuyang đã kết thúc màn mukbang khiến ai nấy vừa ngạc nhiên vừa lo cho dạ dày của cô. Cô bạn háo hức đếm xiên và kết quả cho thấy Tzuyang đã xử đẹp 76 xiên mà trông không có vẻ gì là no đến mức vỡ bụng như chủ quán lo sợ.

Người này tiết lộ, Tzuyang đã đạt vị trí thứ 2 trong top những người ăn nhiều nhất ở quán. Vị trí dẫn đầu thuộc về một người đàn ông say xỉn và có lẽ vì đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo nên người đó mới có thể ăn nhiều như thế.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-9
Cô gái bé nhỏ này thực sự có sức ăn phi thường

Bác chủ quán cũng tỏ ra thán phục tài năng ăn uống thiên phú của Tzuyang. Hẳn rằng nếu chúng ta được tận mắt chứng kiến các thánh ăn trổ tài thì đảm bảo cũng sẽ có cảm xúc giống người chủ quán này cho xem.

YouTuber mukbang bị chủ quán gàn vì sợ ăn no đến vỡ bụng, ai chứng kiến cũng nể phục-10
Chủ quán rất thán phục và không ngớt lời khen ngợi khả năng ăn uống của Tzuyang.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/youtuber-mukbang-bi-chu-quan-gan-vi-so-an-no-den-vo-bung-ai-chung-kien-cung-phai-ne-phuc-thanh-an-161211705132756276.htm

mukbang mẹo vặt ăn uống

Tin tức mới nhất