1001 kiểu thưởng Tết 'không giống ai' khiến người được nhận 'xỉu lên xỉu xuống'

Sự đời không như mơ khi bao người bày tỏ sự ngao ngán chán Tết vì chỉ được nhận về những màn thưởng chỉ "mang tính chất minh họa".

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán nên hiện tại, điều khiến người đi làm hồi hộp và mong chờ nhất chính là thưởng Tết. Quần quật "cày cuốc" cả năm, ai cũng chỉ mong có một cái tết ấm no.

Thế nhưng, sự đời không như mơ, bao người bày tỏ sự ngao ngán vì chỉ được nhận về những màn thưởng Tết chỉ "mang tính chất minh họa" khiến lòng ai cũng hoảng hốt mà buồn rười rượi.

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-1
Nhang hương mỗi loại 1 bó, kèm số tiền chỉ đủ uống 2 cốc trà sữa 100 nghìn đồng/người chính là quà thưởng Tết của một cơ sở sản xuất. Quà thưởng Tết kiểu "cây nhà lá vườn" này được tặng với lý do nghe vô lý nhưng rất thuyết phục "Năm hết, Tết đến, nhà nào chẳng phải thắp hương".

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-2
Một năm 12 tháng bán mặt cho đất bán lưng cho giời được công ty rất trân trọng, tặng nguyên một quyển lịch đỏ chót. Có lẽ ngụ ý "Hãy cắm mặt làm việc thêm năm nữa đi" chăng? Quà thưởng Tết quả nhiên "mông lung như một trò đùa".

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-3
 Không biết nên vui hay buồn bởi một công ty quyết định thưởng cho mỗi người một thùng tương ớt ăn Tết, riêng các sếp được nhận tới 2 thùng. Tết năm nay cứ phải gọi là đỏ chót, phơi phớt lộc xuân. Nếu ăn không hết, bạn có thể mang đem bán cho tiệm tạp hóa đổi lại tiền mua thứ khác cũng được.

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-4
Chủ thớt chia sẻ làm ngành vận tải nhưng chẳng hiểu sao được thưởng Tết hẳn... 6 quyển vở ô li. À không, 8 quyển! Dân tình bảo nhau, chắc để sang năm mới nhân viên tiếp tục có cái ghi sổ sách.

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-5
 Một công ty "mạnh dạn" thưởng tết cho mỗi người 70 chiếc quần đùi, quần sooc mặc đón năm mới. Mặc dù lý do đưa ra đáng thông cảm do việc sản xuất kinh doanh gặp khó khăn, nhưng quả thực với số quần này chắc mặc cả năm chưa hết.

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-6
 Chuyện đùa như thật bởi một công ty vật liệu xây dựng đã quy tiền thưởng cho nhân viên ra… gạch theo đúng tính chất, đặc thù nghề nghiệp. Hiện ai chưa có ý định xây nhà thì cứ để đó sau này dùng tới, hoặc có thể bán, đổi cho ai thì tùy.

1001 kiểu thưởng Tết không giống ai khiến người được nhận xỉu lên xỉu xuống-7
Giấy vệ sinh được cho là khoản thưởng Tết của một công ty về Truyền thông. Nghe có vẻ cũng kỳ nhưng thực ra giấy vệ sinh thì nhà nhà, người người đều cần đến… Thôi thì thời buổi khó khăn, anh em cứ lấy 10 bịch xài tạm. 

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/1001-kieu-thuong-tet-kho-do-khien-nguoi-nhan-can-loi-n-250128.html

thưởng Tết Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất