Tử vi 12 con giáp trong Lễ Thất tịch, ai sẽ được tỏ tình?

Trong ngày Thất Tịch, có nhiều người tình duyên ảm đạm nhưng cũng có những người được tỏ tình, viên mãn hạnh phúc!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 25/8/2020 cho rằng Tý đễ bị cục diện Tương Hại cản trở, công việc vì thế mà không suôn sẻ, cần phải thẩn trọng kẻo có kẻ thích gây thị phi, làm hỏng việc của bạn. 

Tử vi 12 con giáp trong Lễ Thất tịch, ai sẽ được tỏ tình?-1

Vận trình tài lộc cũng vì vậy mà không được như ý, nên lưu tâm chuyện tiết kiệm, tiêu pha nhé. Đừng vì tin người mà để người khác lợi dụng vay mượn không có ngày trả lại.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 25/8/2020 cho rằng tuổi Sửu có Tam Hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp vô cùng tốt, có cơ hội thăng tiến, được cấp trên tín nhiệm. Vận tình cảm khởi sắc rõ rệt, các mối quan hệ xã giao cũng hài hòa khiến cho bạn cảm thấy tinh thần phấn khởi, vui vẻ vô cùng.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn cần phải chỉn chu hơn, quan tâm người ấy nhiều hơn nhé. Thờ ơ chỉ khiến cho tình cảm của bạn và người ấy rạn nứt, xa cách, nghi ngờ nhau thì tình yêu sẽ khó bền vững.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ:  Thân, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 25/8/2020 thông báo tin vui tài lộc của bạn, con giáp này luôn nỗ lực hết mình nên công sức bỏ ra xứng đáng với tiền lương và tiền thưởng của cấp trên. 

Chuyện tiền bạn cần phải chú ý hơn một chút nhé, đừng có hoang phí quá kẻo đến lúc không có tiền thì việc lớn việc nhỏ lại phải đi vay mượn.

Tình yêu có chút tiến triển. Bạn cần phải nỗ lực trong việc chinh phục người ấy. Yêu thương trọn vẹn, dành tình cảm chân tình thì đối phương sẽ đáp lại chân tình hơn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/8/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn hơi mất bình tĩnh khiến cho tình cảm của mình bị ảnh hưởng. Trong công việc cần nhất chính là sự khiêm tốn và bản lĩnh, đừng nóng giận mất khôn, ảnh  hưởng công việc nhé. 

Tử vi 12 con giáp trong Lễ Thất tịch, ai sẽ được tỏ tình?-2

Tài chính không được tốt. Công việc kinh doanh không ổn, ngày hôm nay cũng cần phải nghĩ lại việc đầu tư của mình nhé. Tốt hơn hết là nên dừng lại việc đầu tư kinh doanh, không hợp đâu.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI THÌN

Nhờ tam hợp nâng đỡ, ngày hôm nay tuổi Thìn làm việc vô cùng chăm chỉ, chịu khó, có được thành công nhất định. Bạn cứ nhiệt tình hơn nữa với công việc chắc chắn sẽ đuọc đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được yên bình. Bạn và người ấy có nhiều mâu thuẫn, tình cảm đồng nghiệp cũng không tốt do bạn và người ấy cạnh tranh nhau về công việc. Cố gắng phát huy năng lực, đừng vì ghen tị mà tự biến mình thành kẻ tiểu nhân. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Có nhiều công việc rất khó khăn trong ngày hôm nay nhưng 12 con giáp tin rằng bạn sẽ làm được tất cả mọi việc một cách hoàn hảo. Đó là điều khiến bạn luôn được khen thông minh, nhanh nhẹn.

Có vài mâu thuẫn với cấp trên, bạn cần bình tĩnh xử lý nhé. Đừng nóng vội kẻo mất hết niềm tin đã gây dựng. Trong ngày này, lời ăn tiếng nói cũng phải cẩn thận, không nên xen vào chuyện của người khác để ảnh hưởng đến mình nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 25/8/2020 cho rằng Ngọ hơi nóng nảy, dễ nảy sinh mâu thuẫn với người thân và đồng nghiệp. Nếu không biết cách tiết chế cảm xúc thì bạn sẽ làm hỏng mọi việc đó. 

Tử vi 12 con giáp trong Lễ Thất tịch, ai sẽ được tỏ tình?-3

Hôm nay nếu có ý định tỏ tình ai đó thì nên dừng lại ngay nhé, không phải là ngày hợp với bạn đâu. Cũng không cần phải xen vào chuyện của ai cả, việc mình mình làm. Tiền bạc càng cần phải tiết kiệm, cất kĩ đi, đừng khoe khoang dù bạn thực sự đang kiếm được khá nhiều tiền.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hơi ghen tuông, chính sự ghen tuông này khiến bạn mất đi nhiều thứ đặc biệt là tình yêu của đối phương. Không nên đối đầu với những người đã không thích mình, hãy mặc họ thích làm gì thì làm,a việc của bạn là làm tốt công việc được giao nhé.

Tình hình sức khỏe không ổn cho lắm, cố gắng ăn uống đầy đủ, đừng vì giảm cân mà nhịn ăn nhịn uống nhé. Có sức khỏe thì mới làm tốt mọi việc được.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 25/8/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân có một mối quan hệ vô cùng tốt, đó là người yêu, là tri kỉ, là bạn tốt và hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Hãy nỗ lực hết mình nhé, đừng để cơ hội tuột mất.

Tiền bạc khá ổn, bạn nên nghĩ đến việc sắm cho mình vài món đồ giá trị chẳng hạn như xe sang hơn một chút. Ngoại hình cũng cần phải sang trọng hơn thì càng cuốn hút người khác. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI DẬU

Có nhiều thuận lợi đến với bạn khiến cho bạn cảm thấy quá hài lòng. Nhưng bạn cũng phải chú ý đừng tự kiêu tự đại quá, lúc nào cũng phải không ngừng phấn đấu nhé.

Tử vi 12 con giáp trong Lễ Thất tịch, ai sẽ được tỏ tình?-4

Ngày hôm nay tốt nhất nên ở yên cơ quan, không nên làm việc gì mà không liên quan đến mình. Việc đi lại xe cộ cũng phải hết sức cẩn thận, chú ý không đi lại ban đêm.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tuất chợt nhận ra hôm nay là một ngày đen đủi khi liên tục nhận tin không vui về tiền bạc, tài chính. Tiền bạc của bạn hao hụt rất nhiều vì bạn cho vay không lấy lại được, làm ăn cũng thua lỗ.

Chuyện tình cảm không tốt, xung quanh có quá nhiều người giả tạo làm bạn mệt mỏi, chán nản. Đặt niềm tin nhầm chỗ làm cho bạn thấy chán nản, không còn thiết mở rộng quan hệ nữa. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 25/8/2020 của 12 giáp cho rằng Hợi được quý nhân phù trợ nên vận trình công việc rất tốt, được nhiều người giúp đỡ dù có gặp khó khăn trong công việc. Cấp trên cũng nâng đỡ bạn vì cảm nhận được nhiệt huyết trong công việc mà bạn mang lại.

Tử vi 12 con giáp trong Lễ Thất tịch, ai sẽ được tỏ tình?-5

Hôm nay là ngày thích hợp để nói chuyện yêu đương đó. Nếu thực sự thích ai thìd đừng ngại mà tỏ tình nhé. Chỉ cần bạn bày tỏ tâm chân tình thì sớm thôi người ấy sẽ đổ gục dưới chân bạn. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-3-2582020-hoi-gap-may-man-n-233425.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất