2 ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị kết hôn sau màn công khai hẹn hò có một không hai

Hai ca sĩ nổi tiếng xác nhận chuyện tình cảm trên trang cá nhân khiến công chúng vỡ òa.

Sáng 14/7, iMBC đưa tin Thunder (cựu thành viên MBLAQ) và Mimi (cựu thành viên gugudan) chuẩn bị kết hôn vào nửa cuối năm sau. Trước đó, trong trailer của show Second House 2 (KBS2) vào tối 13/7, hai thần tượng nổi tiếng bất ngờ xuất hiện và thông báo với khán giả rằng họ đã hẹn hò bí mật suốt 4 năm qua.

Nhiều netizen không khỏi ngỡ ngàng vì trong lịch sử Kbiz, chưa từng có cặp đôi nào công bố tin hẹn hò theo cách này.

Ngay sau khi trailer lên sóng không lâu, cả Thunder và Mimi đều đăng tải tâm thư lên trang cá nhân xác nhận chuyện tình cảm của họ. Trong tâm thư, cặp đôi dành những lời khen "có cánh" cho nửa kia, bày tỏ mong muốn được cùng đồng hành với nhau ở suốt phần đời còn lại.

Được biết, trong 4 năm yêu đương bí mật, Thunder và Mimi luôn cổ vũ, động viên nhau, mang đến cho đối phương nguồn sức mạnh tinh thần to lớn.

2 ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị kết hôn sau màn công khai hẹn hò có một không hai-1
Thunder và Mimi sẽ kết hôn vào năm sau

2 ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị kết hôn sau màn công khai hẹn hò có một không hai-2
Vào tối 13/7, cặp đôi bất ngờ công bố tin hẹn hò qua trailer của show Second House 2

2 ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị kết hôn sau màn công khai hẹn hò có một không hai-3
Hai nghệ sĩ xác nhận chuyện tình cảm ngay sau khi đoạn trailer show lên sóng

Thunder sinh năm 1990, là em trai của Dara (2NE1). Anh có sự nghiệp âm nhạc thành công cùng nhóm nhạc MBLAQ, từng nổi danh khắp châu Á nhờ ngoại hình điển trai, baby. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, nam idol còn tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm như Make a Woman Cry, Nail Shop Paris…

Trong khi đó, Mimi sinh năm 1993, ra mắt vào năm 2016 với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ gugudan. Vào năm 2022, nữ idol chính thức chuyển hướng solo, ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Overcome.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hai-ca-si-noi-tieng-chuan-bi-ket-hon-sau-man-cong-khai-hen-ho-co-mot-khong-hai-trong-lich-su-kbiz-20230714085853778.htm

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao