2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu

Jaechan và Park Seoham, hai diễn viên nổi lên từ bộ phim boylove đình đám "Semantic Error" đang liên tục bị người hâm mộ quấy rầy.

Semantic Error - Bộ phim đam mỹ Hàn Quốc đã đạt được những thành tích đáng nể khắp thị trường Châu Á. Dù không có sự đầu tư khủng nhưng diễn xuất tự nhiên và tương tác ngọt ngào của hai diễn viên chính là Jaechan và Park Seoham đã ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Từ những cái tên vô danh, hai ngôi sao trẻ đã vụt sáng và nhận được rất nhiều sự yêu mến. Tuy nhiên sự nổi tiếng cũng kéo theo nhiều những rắc rối. 

2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu-1

Vào ngày 21/7, nam diễn viên Jaechan đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “Midnight Horror Story” và chia sẻ nhiều câu chuyện chân thành của bản thân.

Trong chương trình hôm đó, sau khi nghe câu chuyện của một người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc xin nghỉ việc vì bị kẻ khác theo dõi, Jaechan đã nói: ”Gần đây tôi cũng đã trải qua sự việc tương tự”. 

2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu-2

Nam diễn viên nhớ lại: ”Sau khi tập xong tôi nhìn vào màn hình điện thoại và thấy có khoảng 3-4 cuộc gọi nhỡ. Khi tôi gọi lại thì không thấy ai trả lời. Vì vậy tôi nghĩ đây chỉ là do người đó gọi nhầm và quyết định đi về nhà. Nhưng ngay khi tôi chuẩn bị bước vào nhà, tôi lại nhận được cuộc gọi từ số điện thoại đó”. 

Jaechan tiếp tục: ”Tôi đã nhận cuộc gọi và câu đầu tiên tôi nghe được là 'bây giờ bạn có đang ở trong nhà hay không?' Đó là một giọng nữ”. 

2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu-3

Tất cả những người tham gia chương trình đều cảm thấy đây là một tình huống khá đáng sợ, nguy hiểm và chắc chắn rằng nam diễn viên đã bị fan cuồng theo dõi, làm phiền. 

Ngoài ra một số người hâm mộ của Jaechan thậm chí còn gửi vòng hoa tới công ty chủ quản của anh ấy, yêu cầu công ty phải chú ý hơn cho hoạt động của thần tượng. Đây cũng là một trong những hành động bị coi là khó chấp nhận của bộ phận fan quá khích. 

2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu-4

Bên cạnh đó, bạn diễn của Jaechan là Park Seoham cũng phải lên tiếng phàn nàn về việc liên tục bị theo dõi. 

Công ty của Park Seoham trong một tuyên bố chính thức vào ngày 19/7 cho biết: ”Hành động đến thăm nơi ở của nam diễn viên thuộc quản lý của công ty chúng tôi, theo dõi anh ấy trong khoảng thời gian riêng tư, chụp ảnh và quay video khi không được cho phép, chờ đợi hoặc rình rập anh ấy khi anh ấy đang thực hiện nghĩa vụ quân sự là vô cùng sai trái. Chúng tôi muốn thông báo rằng sẽ có những biện pháp xử lý cứng rắn cho những hành động đang khiến nam diễn viên cảm thấy sợ hãi”.

2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu-5

Trong khi đó, cả Jaechan và Park Seoham đều đã nhận được giải thưởng Popularity Award tại Lễ trao giải Rồng Xanh dành cho phim truyền hình lần đầu tiên được tổ chức ngày 19/7 vừa qua. Cả hai vẫn đang là những gương mặt triển vọng và hứa hẹn sẽ đạt được thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

2 ngôi sao phim boylove xứ Hàn liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-ngoi-sao-phim-boylove-xu-han-bi-fan-cuong-quay-nhieu-n-314365.html

idol Kpop Phim đam mỹ fan cuồng

Tin tức mới nhất